Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace (02h00 ngày 22/10): Khách quyết giành điểm

Chủ Nhật 20/10/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Đại bàng đang quyết tâm có điểm tại City Ground.

Nhận định bóng đá Nottingham vs Crystal Palace: Dễ chia điểm

Nottingham Forest vừa có một trận đấu ấn tượng trên sân của Chelsea. Đầu tiên là việc Chris Wood mở tỷ số tại Stamford Bridge, nhưng sau đó Noni Madueke đã gỡ hòa cho The Blues. Đội khách chỉ còn chơi với 10 người khi James Ward-Prowse bị đuổi khỏi sân một cách hài hước vì chơi bóng bằng tay, nhưng trong hơn 10 phút cuối trận, đội khách đã đứng vững trước sức công phá từ Cole Palmer và các đồng đội.

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace (02h00 ngày 2210) Khách quyết giành điểm 1
Nottingham vừa cầm hòa Chelsea 1-1 trên sân khách.

Chelsea đã dứt điểm tới 11 lần và 4 trúng đích sau khi Notttingham phải chơi thiếu người từ phút 78, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Matz Sels đã giúp đội khách ra về với 1 điểm. Hòa 1-1, kéo dài chuỗi trận không thắng của Nottingham ở giải Ngoại hạng Anh lên con số 3 trận, mặc dù họ vẫn chỉ phải nhận có một trận thua sau 7 vòng đấu. 

Đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League sau những kết quả của ngày thứ 7, Nottingham hy vọng sẽ cải thiện thứ hạng khi tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Nhận định Nottingham vs Crystal Palace nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng đội chủ sân City Ground sẽ không có sự phục vụ của HLV Nuno Santo do án treo giò. 

Nottingham hiện không có phong độ tốt trên sân nhà, họ có chuỗi 7 trận không thắng tại City Ground ở mọi giải đấu - kể từ năm 2012, họ chưa bao giờ không giành chiến thắng trong 8 trận liên tiếp trên sân nhà - nhưng chỉ có Liverpool (2) để thủng lưới ít hơn 6 bàn của đội chủ nhà ở mùa giải năm nay. 

Nói về chuỗi 7 trận không thắng, Palace đã phải chịu chung số phận khốn khổ đó vào đầu mùa giải 2024/25, khác xa so với đội hình xuất sắc của Oliver Glasner đã giành được 19 điểm trong 7 trận cuối cùng của chiến dịch 2023/24. Palace thực sự đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay, 2 trận gần nhất họ đều thua các đội bóng của vùng Merseyside, đó là những thất bại 1-2 trước Everton và 0-1 trước Liverpool.

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Crystal Palace ngoai hang anh premier league hom nay
Nottingham vs Crystal Palace vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Palace mới giành 3 điểm sau 7 vòng đấu, họ đã tụt xuống vị trí thứ 18, và mặc dù 10 bàn thua là thành tích phòng ngự tốt nhất trong 6 đội cuối bảng, nhưng thành tích tấn công tệ nhất hiện tại của đội chỉ là 5 bàn thắng.

Tuy nhiên, 3 trong số những bàn thắng đó diễn ra trên sân khách, nơi Palace đang có chuỗi 6 trận ghi bàn tại Premier League kể từ trận thua 1-0 trước Bournemouth vào đầu tháng 4, nhưng kể từ mùa giải 1992/93 - khi họ kết thúc ở vị trí thứ 20 và bị xuống hạng - họ chưa bao giờ không giành được chiến thắng nào trong 8 trận đầu tiên của một mùa giải. 

Những người hâm mộ trung thành của Palace phải quay trở lại tháng 12 năm 2011 để chứng kiến chiến thắng gần đây nhất của Đại bàng trước Nottingham Forest - nơi Glenn Murray ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu - và Nottingham kể từ đó đã bất bại trong 7 trận đối đầu liên tiếp, mặc dù 5 trong số đó kết thúc với tỷ số hòa.

Ngoài lệnh cấm chỉ đạo của Santo, Morgan Gibbs-White cũng bị treo giò trong trận đấu với Crystal Palace. Việc Ward-Prowse bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng tại Stamford Bridge cũng đã dẫn đến án treo giò một trận cho tiền vệ này, do đó Nicolas Dominguez và Anthony Elanga nên được đôn lên đội hình xuất phát. Trong một diễn biến đáng mừng hơn, thủ môn số một Sels dường như vẫn ổn để ra sân mặc dù đã rút khỏi đội tuyển Bỉ, nhưng Ibrahim Sangare (chấn thương đùi) và Danilo (chấn thương mắt cá chân) sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace (02h00 ngày 2210) Khách quyết giành điểm 2
Crystal Palace chưa thắng trận nào ở NHM mùa này.

Palace cũng có một số cầu thủ chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu tới, vì Chadi Riad (đầu gối), Chris Richards (đùi), Cheick Doucoure (ngón chân) và Matheus Franca (bẹn) đều đang trong quá trình điều trị, trong khi Matt Turner không thể đối mặt với câu lạc bộ chủ quản của mình. Daniel Munoz đã bình phục chấn thương cơ khép khiến anh phải rời sân trong hiệp một trận thua Liverpool, trong khi Adam Wharton cũng được cho phép ra sân mặc dù đã rút lui khỏi đội tuyển U21 Anh vì vấn đề tương tự. Sau khi thua tối thiểu Liverpool cách đây hai tuần, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Glasner tiếp tục giữ nguyên đội hình xuất phát, với Eberechi Eze, Eddie Nketiah và Ismaila Sarr tiếp tục ở phần ba cuối sân trong khi Jean-Philippe Mateta ngồi dự bị.

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace

Crystal Palace không thua: Nottingham đang có thứ hạng tốt hơn trên BXH, họ cũng có kết quả đối đầu tốt hơn. Tuy nhiên đội chủ nhà sẽ thiếu HLV Santo và một vài cầu thủ khác nhau, trong khi Palace đang ở vào thế đường cùng và buộc phải nỗ lực hết sức để giành điểm. Không dễ để Đại bàng giành chiến thắng, nhưng mục tiêu 1 điểm là điều mà họ có thể thực hiện.

Ít hơn 3 bàn: Những trận đấu gần đây giữa hai đội bóng này không có nhiều bàn thắng, cả 5 lần đụng độ gần đây đều không có nhiều hơn 2 bàn. Hàng công của Palace chơi không quá tốt, nhưng hàng thủ không đến nỗi quá tệ, trận đấu này có thể kết thúc với tối đa 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 1-1 Crystal Palace

Thông tin bên lề

  • Nottingham Forest đã hòa 3 trận gần nhất trước Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Nottingham Forest đã chứng kiến ít hơn 2,5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất gặp Crystal Palace trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 6 trên 7 trận gần đây của Nottingham Forest ở Premier League.
  • Crystal Palace chưa thắng trận nào ở Premier League mùa này, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua.
  • Nottingham Forest bất bại trước Crystal Palace trong 7 trận gần nhất, trong đó có 5 trận hòa.

Phong độ gần đây của Nottingham Forest

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Nottingham vs Crystal Palace (02h00 ngày 2210) Khách quyết giành điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X