Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nottingham vs Bristol (02h45 ngày 08/02): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Thứ Ba 06/02/2024 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nottingham vs Bristol nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại City Ground, Nottingham quyết tâm giành vé đi tiếp ở FA Cup.

Nottingham vs Bristol: Điểm tựa City Ground

Tổng cộng có 16 cú dứt điểm đã xuất hiện trên sân Ashton Gate trong trận đấu giữa Nottingham Forest và Bristol City tại vòng 4 FA Cup, nhưng không một lần nào được chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đá lại là điều mà cả hai đội đều không mong muốn, nhưng với những gì đã diễn ra trên sân của Bristol City, việc hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 là một kết quả hợp lý. 

Nhận định Nottingham vs Bristol (02h45 ngày 0802) Vé đi tiếp cho chủ nhà 1
Nottingham và Bristol hòa nhau 0-0 ở vòng 4 FA Cup

Sau trận hòa Bristol City, Nottingham chỉ giành 1 điểm trong 2 trận đấu gần nhất ở Premier League. Đầu tiên, họ thua 1-2 trước Arsenal trên sân nhà, sau đó hòa 1-1 trên sân của Bournemouth. Trong cả 2 trận đấu này đội bóng thành London đều ghi được bàn thắng, nhưng cũng đều để thủng lưới.

Ở trận đấu với Bournemouth, Justin Kluivert mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Callum Hudson-Odoi cân bằng tỷ số cho đội khách. Dù chơi hơn người trong 15 phút cuối trận khi Philip Billing bị thẻ đỏ trực tiếp, đoàn quân của Santo không thể tận dụng lợi thế để giành 3 điểm. Hiện Nottingham đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn khu vực xuống hạng của Everton khoảng cách 2 điểm. 

Thất bại trước Arsenal mới đây cũng khiến Nottingham thua trận thứ 5 trong 7 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, ngoài ra đội chủ sân City Ground còn chỉ vượt qua vòng 3 của FA Cup nhờ trận đá lại với đại diện bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Blackpool. 

nhan dinh bong da du doan Nottingham vs Bristol City cup fa anh hom nay
 Nottingham vs Bristol City đá lại vòng 4 FA Cup

Bên kia chiến tuyến, nhiệm vụ lần đầu tiên vô địch FA Cup trở nên quá khó khăn với Bristol, bởi họ liên tiếp phải đụng độ những đại diện đến từ Premier League. Đội bóng đang chơi ở Championship đã xuất sắc cầm hòa West Ham 1-1 tại London ở vòng 3, sau đó giành chiến thắng 1-0 ở trận đá lại trên sân nhà. Những lá thăm khiến Bristol tiếp tục đụng độ một đại diện khác ở Premier League tại vòng 4, đó là Nottingham.

Ở trận lượt đi, đội chủ nhà đã chơi không tồi nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải làm khách trên sân của đối thủ ở trận đá lại. Giống như Nottingham, sau trận hòa 0-0 tại Ashton Gate, thầy trò Liam Manning cũng chỉ giành 1 điểm trong 2 trận gần nhất ở giải Hạng nhất Anh, họ hòa 2-2 với Coventry và thua 0-1 trước Leeds.

Bàn thắng duy nhất của Wilfried Gnonto giúp Leeds giành 3 điểm trọn vẹn tại Ashton Gate, kết quả này khiến Bristol tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Championship. Tuy nhiên, đội khách khá có duyên với FA Cup, bằng chứng là trong 5 mùa giải gần đây có đến 3 lần đội bóng này vào đến vòng 5 ở giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh. Lần gần nhất mà Bristol bị loại ở vòng 4 là thất bại trước Burnley ở mùa giải 2016/17.

Thầy trò Liam Manning đang chơi rất tệ trên sân khách, họ chỉ thắng 1 trong 11 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Chắc chắn chuyến làm khách tại City Ground sẽ rất khó khăn với đại diện của giải Hạng nhất Anh.

Nhận định Nottingham vs Bristol (02h45 ngày 0802) Vé đi tiếp cho chủ nhà 2
Nottingham được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà

Về mặt lực lượng Hudson-Odoi dính chấn thương trước Bournemouth, khả năng ra sân ở trận đá lại vòng 4 FA Cup vẫn đang bỏ ngỏ. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ vắng Divock Origi (háng), cũng như các cầu thủ lọt vào bán kết Cúp bóng đá châu Phi là Ola Aina, Willy Boly và Ibrahim Sangare. Sau khi Senegal bị loại khỏi giải đấu, Nottingham đã cho phép Cheikhou Kouyate ở quê nhà sau khi bố anh qua đời, vẫn chưa xác định được liệu tiền vệ này có trở lại kịp chuyến làm khách của Bristol hay không. Ribeiro Giovanni Reyna có thể ra sân nếu Hudson-Odoi và Chris Wood (gân kheo) không hồi phục kịp thời.

Về phía Bristol, cầu thủ cho mượn của Burnley, Scott Twine không đủ điều kiện góp mặt. Mark Sykes (gân khoeo) và Rob Atkinson (ACL) đều đã trở lại tập luyện nhưng cũng sẽ không tham gia trận đấu giữa tuần, trong khi Ayman Benarous (ACL) và Kal Naismith (gân khoeo) vẫn đang hồi phục. 

Nhận định Nottingham vs Bristol

Nottingham mùa giải năm nay đã không còn chơi quá bùng nổ trên sân nhà, nhưng City Ground vẫn là điểm tựa để họ hy vọng giành chiến thắng trước Bristol. Ngoài ra, đội khách đang chơi cực tệ khi xa nhà, họ chỉ thắng 1 trong 11 chuyến làm khách mới nhất. Với lực lượng tốt hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Nottingham sẽ đánh bại Bristol để giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn. 8/10 trận đối đầu vừa qua giữa Nottingham và Bristol có tối đa 2 bàn. 2/3 trận đấu mới đây của Nottingham có dưới 3 bàn thắng. Song song, 8/9 trận đấu mới nhất của Bristol có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Nottingham 2-0 Bristol

Phong độ gần đây của Nottingham

Phong độ gần đây của Bristol

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nottingham: Sels; Montiel, Omobamidele, Murillo, Tavares; Danilo, Dominguez; Elanga, Gibbs-White, Reyna; Awoniyi

Bristol: O'Leary; Tanner, Dickie, Vyner; McCrorie, Gardner-Hickman, James, Pring; Hiệp sĩ, Mehmeti; Conway

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X