Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Rotherham 21h00 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 10/04/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Norwich vs Rotherham giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Norwich vs Rotherham hang nhat anh championship hom nay
Norwich vs Rotherham

Nhận định bóng đá hôm nay Norwich vs Rotherham (0:1): 3-1

Vòng trước, Norwich đã có chiến thắng quan trọng trên sân của Blackburn, một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí trong Top 6 đồng thời khép lại chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua. Hiện tại "Chim hoàng yến" kém chính Blackburn (thứ 6) khoảng cách 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nói cách khác, đội bóng mà mùa trước còn dự Premier League vẫn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn hoàn thành chỉ tiêu đề ra (tối thiểu phải có suất dự playoff thăng hạng). Vòng này Norwich được gặp đối thủ ưa thích Rotherham mà họ đã đánh bại trong cả 5 lần đụng độ trước đó.

Đây phải chăng là một phần lý do khiến cho thầy trò HLV David Wagner chấp tới 1 hòa trận này, bất chấp còn đang thi đấu không tốt trên sân nhà: chỉ thắng 3/11 trận chính thức vừa qua thuộc khuôn khổ Championship. Hơn nữa, cũng chưa bao giờ trong mùa này mà họ chấp sâu đến thế tại sào huyệt.

Nếu đối thủ nằm ở vùng nguy hiểm thì chẳng nói làm gì đằng này Rotherham còn tạo hẳn khoảng cách 3 điểm so với nhóm xuống hạng. Phong độ của thầy trò HLV Matt Taylor thậm chí còn nhỉnh hơn chút xíu so với Norwich. Đơn cử như cũng xét trong phạm vi 5 vòng gần nhất tại Championship, Rotherham ít ra có 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Với những thông tin vừa nêu thì rõ ràng mức chấp 1 bàn mà Norwich có phần cao một cách "bất thường" nhưng như thế thì càng nên tin vào đội chủ nhà. Chọn Norwich.

Norwich vs Rotherham
Tỷ lệ Norwich vs Rotherham

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Norwich vs Rotherham (2 1/2)

7/10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung Norwich được dự báo chiến thắng mà tính từ đầu Championship 2022/23 đến giờ, phần lớn thắng lợi của họ trên sân nhà đều nhiều bàn (6/8 trận trên 2). Ngược lại, Rotherham gần như toàn phải nhận ít nhất 2 bàn thua ở các thất bại sân khách mùa này. Chọn Over 2 1/2

Đội hình dự kiến Norwich vs Rotherham

  • Norwich City: Gunn; Aarons, Omobamidele, McCallum, Giannoulis; Sorensen, Sara; Marquinhos, Gibbs, Hernandez; Sargent
  • Rotherham: Johansson; Harding, Humphreys, Blackett, Bramall; Odofin, Coventry, Fosu-Henry; Ogbene, Hugill, Ferguson

Dự đoán kết quả Norwich vs Rotherham: 3-1

Thống kê Norwich vs Rotherham

Norwich vs Rotherham
Đối đầu Norwich vs Rotherham
Norwich vs Rotherham
Thành tích gần đây của Norwich
Norwich vs Rotherham
Thành tích gần đây của Rotherham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X