Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Bristol Rovers 22h00 ngày 6/1 (FA Cup 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Bristol Rovers lúc 22h00 ngày 6/1 (Cúp FA Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Norwich vs Bristol Rovers (0:1)

Sau giai đoạn hồi sinh ngắn ngủi với chuỗi 5 trận bất bại (thắng 3), Norwich lại trục trặc khi không thắng 3 vòng gần nhất tại giải Hạng nhất Anh mùa này (thua 2). Nhưng đánh giá khách quan thì mọi thứ không quá tồi tệ bởi hai thất bại đều tối thiểu 0-1 (trong đó 1 trận phải chơi thiếu người khi tỷ số chưa được mở).

Hiện tại, đội quân dưới quyền HLV David Wagner tuy đang đứng ở giữa BXH Championship 2023/24 song cách biệt với Top 6 (đá playoff thăng hạng) mới là 5 điểm, không quá lớn. Bởi thế vào lúc này, điều mà Norwich rất cần là một chiến thắng để lấy lại tinh thần lẫn tự tin.

nhan dinh bong da Norwich vs Bristol Rovers cup fa anh hom nay
nhan dinh bong da Norwich vs Bristol Rovers cup fa anh hom nay

May thay trong bối cảnh đó, bầy "Hoàng yến" vừa được vùng vẫy tại sào huyệt Carrow Road vừa chỉ phải đụng độ một Bristol Rovers dưới hạng thuộc khuôn khổ vòng 3 (1/32) FA Cup mùa này. Có thể Norwich không đặt mục tiêu cao tại đấu trường phụ này nhưng như đã đề cập, Bristol Rovers rõ ràng là đối tượng quá thích hợp để Norwich nghĩ đến chuyện đánh bại, kể cả phải chấp nhận hao tổn không ít sức lực.

Bên cạnh việc đang chơi ở League One (hạng 3) thì Bristol Rovers cũng chỉ nằm trong diện trung bình của hạng đấu này mà không dám mơ gì hơn ngoài trụ hạng thành công. Bằng chứng: Khoảng gần chục năm trở lại đây, Bristol Rovers giỏi lắm cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc ở League One (thậm chí có mùa rớt xuống hạng 4 hay League Two).

Mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ khi Bristol Rovers đang xếp thứ 10, kém khu vực có cơ hội thăng hạng (Top 6) khá xa. Điểm tích cực nhất là đội quân dưới trướng HLV Matt Taylor đang có phong độ tương đối ổn: thắng 4/6 trận gần nhất nhưng chủ yếu ở giải hạng 3.

Trên sân khách, Bristol Rovers trắng tay ở 4/6 lần ra sân vừa qua. Phía đối diện, Norwich tuy chẳng quá xuất sắc trên sân nhà nhưng đội bóng này lại thường xuyên chơi tốt trước các vị khách yếu hơn hẳn. Cụ thể, Norwich thắng 7/8 trận sân nhà gần nhất mà được xếp mức -1/2 (hoặc hơn). Tới đây, Norwich được đánh giá ở mức -1 trước Bristol Rovers nên xem ra thắng lợi khó thoát khỏi tay họ. Chọn Norwich.

Phân tích tổng số bàn thắng Norwich vs Bristol Rovers (2 3/4)

Do chỉ cần thắng là đi tiếp nên Norwich khả năng cao sẽ chơi một trận toan tính hòng hoàn thành mục tiêu mà không phải mất nhiều sức. Trong 5 thắng lợi sân nhà gần nhất, Norwich chỉ 1 trận ghi trên 2 bàn nhưng đổi lại 4 trận họ giữ sạch lưới. Ngoài ra, 3 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Norwich toàn thắng và chỉ phải nhận đúng 1 bàn thua. Với những thông số như vậy, có lẽ trận này khó nhiều bàn (trên 2).

Đội hình dự kiến Norwich vs Bristol Rovers

  • Norwich City: Long; Stacey, Batth, Gibson, McCallum; Gibbs, Sara, Nunez; Rowe, Sargent, Hernandez
  • Bristol Rovers: Cox; Grant, Crama, Taylor; Thomas, Finley, Evans, Woods, Vale; Marquis, Martins

Dự đoán kết quả Norwich vs Bristol Rovers: 2-0

Thống kê Norwich vs Bristol Rovers

Norwich vs Bristol Rovers
Đối đầu Norwich vs Bristol Rovers
Norwich vs Bristol Rovers
Thành tích gần đây của Norwich
Norwich vs Bristol Rovers
Thành tích gần đây của Bristol Rovers

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X