Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs Mjallby 0h00 ngày 27/8 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Norrkoping vs Mjallby thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Norrkoping vs Mjallby

Vòng trước, Mjallby dù được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng vẫn không thể tìm được bàn thắng để đánh bại Elfsborg trên sân nhà. Dẫu sao, Mjallby cũng đã có được điểm số đầu tiên tại Allsvenskan 2024 sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan Norrkoping vs Mjallby vdqg thuy dien hom nay
Norrkoping vs Mjallby

Tuy vậy nhìn tổng thể tính đến lúc này, Mjallby đang có mùa giải 2024 tương đối thành công (xét trên tương quan năng lực). Cụ thể, đội bóng dưới quyền HLV Torstensson đã giành được 30 điểm/19 trận, chỉ còn kém 11 điểm so với thành tích cả mùa trước (41 điểm/30 vòng).

Nhưng phần lớn thành tích hiện tại (21/30) được Mjallby kiếm trên sân nhà mà tới đây, họ còn phải làm khách của một Norrkoping đang chơi hay. Hơn một tháng qua, Norrkoping bất ngờ thăng hoa khi thắng tới 4/5 trận mới nhất (thua mỗi ĐKVĐ đang xếp đầu bảng Malmo). Lưu ý 14 vòng trước đó tại giải VĐQG năm nay, HLV Andreas Alm cùng các học trò chỉ cất lên được có 3 khúc khải hoàn.

Chính phong độ vừa rồi đã giúp Norrkoping đã thoát khỏi được nhóm nguy hiểm. Như vậy về mặt lý thuyết, với phong độ hiện tại cùng điểm tựa sân bãi, cửa thắng của Norrkoping trận này là tương đối sáng song khi mà hai đội chỉ được xếp ngang cơ thì kịch bản Mjallby có điểm ra về dường như sẽ xảy ra trên thực tế.

Thực ra, Mjallby khá "kỵ giơ" với Norrkoping. Chẳng thế mà 6 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Mjallby chỉ có đúng 1 lần phải ôm hận. Ngoài ra 5 chuyến viếng thăm PlatinumCars Arena gần đây, Mjallby cũng chỉ 1 lần ra về trong cảnh tay trắng. Mà trong bóng đá sự "kỵ giơ" luôn là phạm trù rất khó lý giải.

Nhận định diễn biến Norrkoping vs Mjallby

Khi mà đội chủ nhà đang có phong độ tốt thì đội khách đang chơi kém chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn kiếm được điểm số. Thực tế kể cả thời điểm chơi tốt, Mjallby cũng không dễ giữ sạch lưới. Đó là lý do khiến tỷ lệ lớn trận đấu của Mjallby từ đầu Allsvenskan 2024 có trên 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 5/7 trận sân nhà vừa qua của Norrkoping và 3/4 cuộc so tài gần đây giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Norrkoping vs Mjallby: 2-2

Thống kê Norrkoping vs Mjallby

Norrkoping vs Mjallby
Đối đầu Norrkoping vs Mjallby
Norrkoping vs Mjallby
Thành tích gần đây của Norrkoping
Norrkoping vs Mjallby
Thành tích gần đây của Mjallby

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X