Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norrkoping vs Djurgardens 0h00 ngày 9/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 08/07/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Norrkoping vs Djurgardens thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Norrkoping vs Djurgardens

Norrkoping là đội bóng khá có số má ở Thụy Điển với 12 danh hiệu vô địch quốc gia nhưng mấy năm qua sa sút đáng kể. Mùa này, tình hình còn có nguy cơ tồi tệ hơn. Sau màn khởi động tương đối ổn (thắng 3/6 vòng đầu tiên), Norrkoping dần trượt dài trong khủng hoảng khi chỉ có được vẻn vẹn 1 điểm từ 6 vòng gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Norrkoping vs Djurgardens vdqg thuy dien hom nay
Norrkoping vs Djurgardens

Hệ quả tất yếu, thầy trò HLV Andreas Alm đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH (11 điểm/12 trận). Trong bối cảnh đó, Norrkoping tuy được chơi trên sân nhà PlatinumCars Arena (nơi đã giúp họ có được 2/3 chiến thắng từ đầu mùa 2024) nhưng lại phải đụng độ một Djurgardens đang nằm trong nhóm dẫn đầu (thứ 3).

Hãy nhớ rằng trước đó, Norrkoping đều thua vỡ mặt 1-5 trước Malmo (thứ 1) và 0-3 trước Mjallby (thứ 2). Bản thân Djurgardens còn đang là nỗi ám ảnh với The Snoka bởi 6 lần đụng độ vừa qua, họ chẳng những không thắng mà còn thua phần lớn (4/6).

Có phần thua kém Norrkoping về truyền thống nhưng Djurgardens lại không rơi vào cảnh suy yếu như đối thủ khi mấy năm trở lại đây, vẫn liên tục góp mặt ở nhóm được tham dự đấu trường châu lục (gồm cả mùa tới 2024/25).

Djurgardens vừa thua nặng nề 0-3 ở vòng gần nhất nhưng lưu ý rằng trước đó đội bóng dưới quyền HLV Kim Bergstrand từng toàn thắng 6 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ Allsvenskan 2024. Ngoài ra, Djurgardens còn đang chơi sân khách hay hơn sân nhà khi giành tới 12/15 điểm tuyệt đối từ 5 chuyến hành quân.

Djurgardens cũng cực kỳ uy tín khi phải sắm vai "đội mạnh" trong những chuyến hành quân: thắng 6/7 trận như vậy thuộc giải VĐQG từ cuối mùa trước cho đến giờ. Nói tóm lại có quá ít cơ sở để tin vào đội chủ nhà ở trận này.

Nhận định diễn biến Norrkoping vs Djurgardens

Norrkoping đang sở hữu hàng thủ tệ nhất Allsvenskan 2024 (32 bàn thua) còn hàng công của Djurgardens mạnh thứ 3 giải đấu (24 bàn thắng). Đặc biệt Djurgardens mà đã thắng sân khách thì chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn, dẫn đến 3/4 thắng lợi khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Ngược lại, Norrkoping mà đã trắng tay sân nhà thì ít nhất cũng phải nhận 2 bàn thua, làm cho cả 3 thất bại đều kết thúc nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Norrkoping vs Djurgardens

  • IFK Norrkoping: Jansson; Eid, Eriksson, Ssewankambo, Kalley; Ceesay, Salihovic, Traustason; Mistrati; Nyman, Prica
  • Djurgardens: Zetterstrom; Johansson, Tenho, Larsson, Dahl; Bergvall, Sabovic, Wikheim, Nguen, Gulliksen; Hummet

Dự đoán kết quả Norrkoping vs Djurgardens: 1-3

Thống kê Norrkoping vs Djurgardens

Norrkoping vs Djurgardens
Đối đầu Norrkoping vs Djurgardens
Norrkoping vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Norrkoping
Norrkoping vs Djurgardens
Thành tích gần đây của Djurgardens

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X