Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nordsjaelland vs Brondby 0h00 ngày 1/10 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Chủ Nhật 29/09/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordsjaelland vs Brondby lúc 0h00 ngày 1/10 (Giải VĐQG Đan Mạch 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Brondby

nhan dinh bong da du doan Nordsjaelland vs Brondby vdqg dan mach hom nay
Nordsjaelland vs Brondby

Giữa tuần qua, cả hai cùng có thắng lợi 5 sao đều trên sân của đội hạng dưới tại Cúp quốc gia Đan Mạch. Nhưng thắng lợi vừa rồi càng thể hiện phong độ thất thường của đôi bên kể từ đầu mùa 2024/25 tới giờ. Đơn cử như xét phạm vi 5 trận gần nhất, đội nào cũng chỉ có 2 khúc khải hoàn. Riêng Nordsjaelland thì chưa lần nào thắng liền 2 trận.

Song không thắng thì chỉ nói lên là hòa hoặc thua mà lưu ý rằng gần một năm qua, Nordsjaelland bất khả chiến bại dưới mái vòm Right to Dream Park thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Dẫu vậy số chiến thắng (8) gần như tương đồng với số trận hòa (7).

Khả năng thầy trò HLV Olsen nối dái mạch không thua tại sào huyệt là tương đối cao bởi Brondby như đã đề cập cũng đâu thể hiện xuất sắc hơn bao nhiêu. Trên sân khách, Brondby tuy chỉ trắng tay 1 lần duy nhất sau 12 chuyến hành quân vừa qua trên mọi giải đâu song số chiến thắng cũng chỉ là 4 tương đối khiêm tốn.

Cùng với đó, 4 màn đón tiếp Brondby vừa qua, Nordsjaelland không một lần phải nếm mùi thất bại. Thực ra, mọi thứ sẽ chỉ "phức tạp" nếu Nordsjaelland phải nằm trên nhưng với việc cuộc chơi được áp mức "cân bằng" thì rõ ràng hoàn toàn có thể tin tưởng đội chủ nhà. Thống kê cũng chỉ ra 8 cuộc đón tiếp Brondby vừa qua có mẫu tương tự, Nordsjaelland chỉ thua 3.

Nhận định diễn biến Nordsjaelland vs Brondby

Đôi bên thường xuyên cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng: 6/8 màn đụng độ vừa qua đều không dưới 3 tinh huống lưới rung. Bản thân Nordsjaelland đã 13 trận sân nhà thuộc giải VĐQG không lâm vào cảnh tịt ngòi và phần lớn trong số đó (9) có nhiều hơn 2 pha lập công, giống như 5/6 trận gần đây của Brondby.

Dự đoán kết quả Nordsjaelland vs Brondby: 2-2

Thống kê Nordsjaelland vs Brondby

Nordsjaelland vs Brondby
Đối đầu Nordsjaelland vs Brondby
Nordsjaelland vs Brondby
Thành tích gần đây của Nordsjaelland
Nordsjaelland vs Brondby
Thành tích gần đây của Brondby

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X