Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Noah vs AEK Athens 23h00 ngày 6/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noah vs AEK Athens lúc 23h00 ngày 6/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Noah vs AEK Athens

Đây là lần thứ 2 AEK Athens tham dự Conference League và họ đã cải thiện được thành tích so với lần đầu tiên (dừng bước ngay vòng loại thứ 2) khi đánh bại Inter Club d'Escaldes (Andorra) trong cả lượt trận với tổng tỷ số 8-3. Dĩ nhiên mục tiêu của đương kim á quân Hy Lạp là vòng bảng chính thức - thành tích mà họ từng làm được không ít lần trong quá khứ (tại C2/Europa League và cả C1/Champions League).

nhan dinh bong da du doan Noah vs AEK Athens cup c3 chau au conference league
Noah vs AEK Athens

Trước mắt đối thủ của AEK Athens ở vòng loại thứ 3 cũng tương đối dễ thở không kém gì vòng loại trước đó. Dù chưa từng đụng độ một đội bóng nào của Armenia tại các cúp châu Âu song trên bình diện châu lục, bóng đá Hy Lạp cấp CLB luôn có vị thế cao hơn hẳn Armenia (hiện tại đang là 20 so với 39).

Bản thân Noah có tuổi đời chưa đến 10 năm (được thành lập từ năm 2017) và mới vài mùa được bước ra trời Âu. Không phủ nhận 2 vòng loại trước đó, Noah gây ấn tượng mạnh với thành tích thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận tuy nhiên cả Shkendija (Bắc Macedonia) lẫn Sliema Wanderers (Malta) đều bị đánh giá thấp hơn họ, không như AEK Athens sắp tới (trên cơ hoàn toàn).

Vì thế một trận thua nhẹ đã có thể xem là thành công, đặc biệt trong bối cảnh Noah phải chọn một sân khác làm địa điểm tiếp khách bởi thánh địa Armavir City không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu của UEFA. Song AEK Athens hẳn cũng muốn giải quyết sớm cho yên tâm và có lẽ họ làm được.

Lưu ý thêm nếu chỉ xét riêng vòng loại các cúp châu Âu thì mấy năm qua AEK Athens mà đã thắng sân khách thì đa phần đều cách biệt trên 1 bàn: 3/4 trận như vậy.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Noah vs AEK Athens sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 6/8.

Nhận định diễn biến Noah vs AEK Athens

AEK Athens đã ghi đến 8 bàn sau 2 lượt vòng loại thứ 2 "cúp C3" vừa rồi mà Noah cũng chẳng thể mạnh hơn Inter Club d'Escaldes bao nhiêu. Nhưng bên kia sân, Noah cũng cho thấy mình không hề yếu: chỉ tịt ngòi 1/4 trận tại Conference League năm nay mà nguyên nhân cũng vì hết mục tiêu (do đã thắng đến 7-0 ở lượt đi). Vì thế cuộc chơi chưa chắc đã một chiều đồng nghĩa khả năng nhiều bàn là tương đối cao.

Dự đoán kết quả Noah vs AEK Athens: 1-3

Thống kê Noah vs AEK Athens

Noah vs AEK Athens
Thành tích gần đây của Noah
Noah vs AEK Athens
Thành tích gần đây của AEK Athens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X