Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula 23h15 ngày 29/5 (Playoff VĐQG Nga 2024/25)

Thứ Tư 29/05/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula lúc 23h15 ngày 29/5 (Playoff giành quyền tham dự VĐQG Nga 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula (0:1/4)

nhan dinh bong da du doan Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula playoff vdqg nga hom nay
Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula

Giống như mùa trước, Nizhny Novgorod tiếp tục phải dự playoff nếu muốn tiếp tục thi đấu ở giải VĐQG Nga. Năm ngoái, Nizhny Novgorod đã vượt qua Rodina Moscow với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt (thắng 3-0 ở lượt đi và thua 0-2 ở lượt về). Năm nay, chẳng rõ thầy trò HLV Sasa Ilic lập ra được thành tích tương tự nhưng phong độ của Nizhny Novgorod dạo gần đây thực sự nghèo nàn.

Cụ thể Nizhny Novgorod chẳng những không thắng 10 trận liên tiếp mà còn thua phần lớn (8). Tuy vậy không trận nào trong số đó họ được đánh giá cao hơn. Trong khi lượt đi playoff tới đây Nizhny Novgorod được "nằm trên", điều hoàn toàn hợp lý bởi ngoài ưu thế sân bãi thì đối thủ của họ chỉ là một đội dưới hạng.

Nhưng nói gì thì nói đó vẫn là điểm tích cực nếu nhìn vào phong độ hiện tại của Nizhny Novgorod và màn trình diễn gần đây của Arsenal Tula. Hãy nhớ rằng Arsenal Tula chỉ thua 1/9 trận chính thức vừa qua và tổng thể cả giải hạng 2 Nga mùa 2023/24, binh đoàn dưới quyền HLV Storozhuk thua có 5/34 trận.

Song đến 4 thất bại của Arsenal Tula diễn ra trên sân khách mà Nizhny Novgorod ít nhiều trội hơn về đẳng cấp lẫn thực lực, lại từng có trải nghiệm đá playoff. Thêm nữa, Nizhny Novgorod còn thắng 5/6 trận sân nhà mùa này mà phải sắm vai "đội mạnh".  Tựu trung lại, đội chủ nhà vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Nizhny Novgorod

Phân tích tổng số bàn thắng Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula (2 1/4)

Arsenal Tula là đối thủ hết sức khó chịu, không ghi nhiều bàn nhưng để chọc thủng lưới họ cũng chẳng phải chuyện đơn giản. Chính vì thế mà phần lớn trận đấu chính thức có sự góp mặt của Arsenal Tula đều kết thúc trong tình trạng ít bàn (dưới 3). Trong khi Nizhny Novgorod như đã đề cập đang chơi dưới trung bình và 6/10 trận sân nhà gần đây của Nizhny Novgorod không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula: 2-0

Thống kê Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula

Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula
Thành tích gần đây của Nizhny Novgorod
Nizhny Novgorod vs Arsenal Tula
Thành tích gần đây của Arsenal Tula

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X