Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nijmegen vs Go Ahead Eagles 23h45 ngày 23/5 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Năm 23/05/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nijmegen vs Go Ahead Eagles lúc 23h45 ngày 23/5 (Playoff giành quyền tham dự Conference League 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Nijmegen vs Go Ahead Eagles (0:1/4)

Theo thông lệ, giải VĐQG Hà Lan luôn tổ chức thêm vòng playoff nhằm tìm ra chủ nhân tấm vé cuối cùng đại diện cho quốc gia tại các cúp châu Âu mùa sau. Năm nay 4 đội tham dự vòng playoff bao gồm Nijmegen (thứ 6), Utrecht (thứ 7), Sparta Rotterdam (thứ 8) và Go Ahead Eagles (thứ 9) được phân thành 2 cặp đá bán kết theo quy tắc "cao nhất gặp thấp nhất". Hai đội thắng sẽ gặp nhau ở chung kết playoff.

nhan dinh bong da du doan Nijmegen vs Go Ahead Eagles vdqg ha lan hom nay
Nijmegen vs Go Ahead Eagles

Khác với mọi năm thì mùa này các đội chỉ gặp nhau một lượt duy nhất trên sân của đội đứng trên. Với Nijmegen thì kể từ mùa giải 2011/12 cho tới nay, họ mới lại được dự vòng playoff nhưng như thế vẫn còn ăn đứt một Go Ahead Eagles "lần đầu làm chuyện ấy".

Thông tin vừa nêu hẳn cũng phần nào nói lên cách biệt về đẳng cấp và vị thế giữa đôi bên. Song điều đó dường như lại không được thể hiện thông qua khía cạnh đối đầu trực diện. Đơn cử như 14 cuộc so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên (không tính giao hữu), mỗi đội có 4 chiến thắng. Riêng tại sào huyệt thì từ năm 2014 tới giờ, Nijmegen mới 4 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 11 màn đón tiếp Go Ahead Eagles dù luôn được "nằm trên".

Phong độ gần đây của Nijmegen chẳng những không quá tốt mà còn cực kỳ "oái ăm": cả 3 chiến thắng có được sau 7 trận đều trên sân khách chứ tại tổ ấm Goffertstadion, đội bóng này chỉ hòa (1) và thua (2). Tổng thể số thắng lợi sân nhà của Nijmegen tại giải VĐQG Hà Lan 2023/24 chiếm chưa quá bán (8/17). Nếu chỉ xét những trận họ được đánh giá cao hơn giống lần tới thì bức tranh chẳng khả quan hơn bao nhiêu: không thắng 6/12.

Trong khi đó, Go Ahead Eagles đá sân khách không hề tệ mùa này ở đấu trường số 1 xứ sở hoa Tulip: trắng tay có 6/17 trận. Hãy lưu ý rằng chỉ số ít trong đó (5), Go Ahead Eagles không bị xếp "chiếu dưới" (đồng nghĩa con số 6 thất bại càng trở nên tích cực). Tổng hợp lại, có thể chờ đợi bất ngờ nào đó từ đội khách, tối thiểu trong hai hiệp chính.

  • Lựa chọn: Go Ahead Eagles (không thua 90 phút)

Phân tích tổng số bàn thắng Nijmegen vs Go Ahead Eagles (3)

Do cuộc đấu mang tính loại trực tiếp không có chỗ cho sai lầm nên khả năng cao hai đội sẽ chơi chặt chẽ và chắc chắn nhất có thể. Bản thân Go Ahead Eagles luôn cố gắng thực dụng tối đa khi làm khách. Chẳng thế mà đội bóng này chỉ thủng lưới trên 2 lần ở 1/13 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG, dẫn đến 10 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công. 5/8 màn chạm trán vừa qua giữa hai đội cũng không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả Nijmegen vs Go Ahead Eagles: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Nijmegen vs Go Ahead Eagles

Nijmegen vs Go Ahead Eagles
Đối đầu Nijmegen vs Go Ahead Eagles
Nijmegen vs Go Ahead Eagles
Thành tích gần đây của Nijmegen
Nijmegen vs Go Ahead Eagles
Thành tích gần đây của Go Ahead Eagles

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X