Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nijmegen vs Den Haag 2h00 ngày 7/2 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Ba 06/02/2024 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Nijmegen vs Den Haag thuộc cúp quốc gia Hà Lan hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Nijmegen vs Den Haag (0:3/4)

Đây là trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp quốc gia Hà Lan giữa một bên Nijmegen (hay NEC Nijmegen) đang chơi ở hạng cao nhất VĐQG còn bên kia Den Haag (hay ADO Den Haag) đang thi đấu tại giải hạng 2. Tuy lệch hạng nhưng phong độ gần đây của đôi bên khá tương đồng.

Cụ thể, Nijmegen đang nắm trong tay chuỗi 9 trận bất khả chiến bại trên mọi đấu trường (không tính giao hữu), trong đó thắng 7. Bên kia sân, Den Haag cũng ca khúc khải hoàn ở 7/9 lần ra sân vừa qua nhưng thua mất một trận. Tuy vậy nếu tính thêm đẳng cấp của hạng đấu thì rõ ràng thành tích của Nijmegen ấn tượng hơn.

nhan dinh bong da du doan NEC Nijmegen vs ADO Den Haag cup quoc gia ha lan hom nay
NEC Nijmegen vs ADO Den Haag

Vào lúc này, Nijmegen đang nằm trong Top 8 giải VĐQG (vị trí có thể được dự các cúp châu Âu mùa sau. Sở dĩ dùng từ "có thể" bởi phải xếp từ thứ 4 chung cuộc trở lên mới chắc chắn có tấm vé bước ra trời Âu còn từ thứ 5 đến thứ 8 phải đá vòng playoff). Nhưng dù thế nào thành tích như vậy vẫn là quá ổn với một CLB chỉ thuộc diện trung bình tại xứ sở hoa Tulip.

Trong khi đó, Den Haag đang rất tích cực cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp lên giải VĐQG (Top 2 còn nếu chỉ đứng từ thứ 3 đến thứ 8 sẽ phải trải qua vòng playoff). Chưa biết chừng chính vì thế mà thầy trò Darije Kalezic không quá mặn mà với sân chơi phụ Cúp QG nhất là khi cơ hội vô địch gần như bằng không.

Trên con đường vào tứ kết Cúp quốc gia năm nay, Den Haag từng xuất sắc loại một đại diện của hạng VĐQG (Sparta Rotterdam - đội bóng đang đứng ngay phía dưới Nijmegen trên BXH với 3 điểm ít hơn) song khi đó họ được chơi tại sào huyệt chứ tới đây Den Haag phải làm khách.

Nhìn sang phía đối diện, Nijmegen thú vị thay đã đánh bại Roda JC (đội bóng đang cạnh tranh suất thăng hạng trực tiếp với Den Haag tại giải hạng 2) tại vòng 1 Cúp QG hồi tháng 11 năm ngoái. Khi đó Nijmegen được chơi trên sân nhà giống trận tới và sở hữu mức -3/4 y hệt.

Tổng thể Nijmegen đã thắng 3/4 màn tiếp khách mùa này mà có mẫu tương tự (hoặc -1). Với một số thống kê "đẹp" như vậy thì tin vào Nijmegen tất nhiên mới là lựa chọn sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Nijmegen vs Den Haag (2 3/4)

Từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Nijmegen chưa tịt ngòi 1 trận sân nhà nào trên mọi đấu trường và 8/13 trận nổ súng ít nhất 2 lần. Nhờ vậy mà 9 trận trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Den Haag cũng không phải dạng vừa trên sân khách: ghi tối thiểu 1 bàn ở 13/15 trận mùa này và 7 trận xa nhà gần nhất đều kết thúc với kịch bản: trên 2 pha làm bàn. Phong độ đôi bên vào lúc này cũng đang rất tốt, càng báo hiệu một trận đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Nijmegen vs Den Haag

  • NEC Nijmegen: Cillessen; Van Rooy, Sandler, Nuytinck, Verdonk; Proper, Hoedemakers; Hansen, Chery, Sano; Ogawa
  • ADO Den Haag: Marsman; Van Hintum, Waem, Asante, Che; Vigen, Suermeli; Ideho, Van der Sande, Van Mieghem; Veerman

Dự đoán kết quả Nijmegen vs Den Haag: 3-1

Thống kê Nijmegen vs Den Haag

Nijmegen vs Den Haag
Đối đầu Nijmegen vs Den Haag
Nijmegen vs Den Haag
Thành tích gần đây của Nijmegen
Nijmegen vs Den Haag
Thành tích gần đây của Den Haag

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X