Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Toulouse 22h00 ngày 25/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nice vs Toulouse thuộc vòng 2 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định hôm nay Nice vs Toulouse

Sau mùa giải 2023/24 thành công với vị trí thứ 5 chung cuộc ở Ligue 1 (kèm theo tấm vé dự Europa League), Nice đã phải chia tay cả HLV Farioli cùng một số trụ cột. Vì thế nhiều chuyên gia nhân định bóng đá cho rằng Les Aiglons sẽ lâm vào suy yếu.

Điều này càng được chứng thực khi trận mở màn Ligue 1 vừa rồi, Nice đã trắng tay trước tân binh Auxerre. Không phủ nhận thất bại vừa rồi có phần đáng tiếc bởi bàn thua quyết định xuất hiện vào phút 90+5 nhưng trên thực tế nhìn vào thế trận lép vế trước đối thủ, Nice thua là hoàn toàn xứng đáng.

nhan dinh bong da du doan Nice vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Nice vs Toulouse

Như vậy tính từ đợt giao hữu hè 2024 tới giờ, tân HLV Franck Haise mới 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn cùng các học trò mới tại Nice. Trong bối cảnh đó, Nice còn phải đụng độ một Toulouse mà mấy năm qua trở thành đối thủ tương đối khó chịu với họ.

Tuy bầy "đại bàng" sẽ được tung cánh tại sào huyệt Allianz Riviera song 9 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu, Nice chỉ có được đúng 2 thắng lợi tương đối khiêm tốn trước hai đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn (Le Havre thứ 15 mùa trước và Lorient xuống hạng).

Bên kia sân, Toulouse tuy không thua như Nice nhưng 1 điểm trong ngày ra quân Ligue 1 năm nay vẫn được xem là không đạt yêu cầu vì hôm vừa rồi, Les Violets được chơi trên sân nhà và đón tiếp Nantes "dưới cơ".

Thực ra sân khách mới đang là điểm mạnh của thầy trò nhà Carles Martínez. Thậm chí từ đầu năm 2024, Toulouse thắng tới 7/8 trận xa nhà đã chơi thuộc đấu trường VĐQG Pháp. Trong đó họ hạ gục cả nhà vô địch PSG lẫn đội á quân Monaco.

Hè vừa rồi, Toulouse đã có một trận sân khách tại TBN (gặp chủ nhà Espanyol đang chơi ở La Liga) và kết quả hòa 0-0. Cộng thêm sự ổn định về mặt lối chơi và phong cách (HLV Martinez đã nắm quyền được một năm) thì Toulouse dư sức lấy điểm từ tay Nice vẫn chưa thể vào guồng.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Nice vs Toulouse sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/8.

Nhận định diễn biến Nice vs Toulouse

Toulouse nhận tối đa 1 bàn thua ở 6 chuyến làm khách gần nhất thuộc khuôn khổ Ligue 1. Trong khi đó Nice đang gặp một số vấn đề sau những biến động kể từ khi mùa giải 2023/24 khép lại và được dự đoán không thắng thì cuộc chơi càng khó diễn ra hấp dẫn. Bên cạnh đó, 4/5 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên và 3 trận vừa qua của Toulouse đều không trên 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Nice vs Toulouse

  • Nice: Bulka; Mendy, Rosario, Dante; Clauss, Boudaoui, Ndombele, Bard; Cho, Guessand, Orakpo
  • Toulouse: Restes; Cresswell, Nicolaisen, Suazo; Kamanzi, Sierro, Casseres Jr, Donnum; Aboukhlal, Magri, Gboho

Dự đoán kết quả Nice vs Toulouse: 1-1

Thống kê Nice vs Toulouse

Nice vs Toulouse
Đối đầu Nice vs Toulouse
Nice vs Toulouse
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X