Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nice vs Sociedad (02h00 ngày 26/9): Căng như dây đàn

Thứ Ba 24/09/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Nice vs Sociedad nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng để đánh bại đại diện của La Liga là chuyện không hề đơn giản.

Nhận định bóng đá Nice vs Sociedad: Chờ chủ nhà vượt khó

Sau khi để thua 0-2 trên sân nhà của Marseille, Nice đã trở lại con đường chiến thắng một cách phi thường tại Allianz Riviera, ghi được 8 bàn thắng vào lưới đội bóng mới thăng hạng Saint-Etienne trong một trận đấu một chiều tại Ligue 1. Có 6 cầu thủ ghi bàn khác nhau cho Les Aiglons trong lần ra quân gần nhất, trong đó cầu thủ mới đến từ Borussia Dortmund là Youssoufa Moukoko đã ghi một cú đúp tuyệt vời. Cầu thủ 19 tuổi này hòa nhập hoàn toàn vào cuộc sống ở Pháp sau khi không thể đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát tại Signal Iduna Park.

Nhận định Nice vs Sociedad (02h00 ngày 269) Căng như dây đàn 1
Nice đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay

Sau khi giành được 7 điểm sau 5 trận mở màn tại giải đấu hàng đầu nước Pháp, Nice hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1, kém đội đầu bảng Paris Saint-Germain 6 điểm, đội vẫn tỏ ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết mặc dù Kylian Mbappe đã ra đi. Chỉ ghi được 7 bàn trong 38 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023/24, Evann Guessand đang có một mùa giải hiệu quả hơn khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi được 3 bàn trong 5 lần ra sân đầu tiên tại Ligue 1.

Với việc Europa League áp dụng thể thức mới cho mùa giải 2024/25, rõ ràng là đội bóng lớn của Pháp - Nice sẽ nhắm tới mục tiêu lọt vào Top 8 trên bảng xếp hạng 36 đội, một vị trí cho phép họ sẽ vào thẳng vòng đấu loại trực tiếp. Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League mùa này, Nice sẽ tiếp Real Sociedad trên sân nhà. Nhận định Nice vs Sociedad nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng để đánh bại đại diện của La Liga là chuyện không hề đơn giản.

Do đứng thứ 6 tại La Liga mùa giải trước, Real Sociedad phải cạnh tranh với đội bóng đồng hương Athletic Bilbao tại Europa League năm nay. Đội khách đã mở màn mùa giải mới không mấy ấn tượng đến thời điểm hiện tại. Đã chơi 7 trận ở La Liga mùa này, nhưng Real Socieda chỉ nếm mùi chiến thắng duy nhất một lần, khi đội vô địch La Liga 2 lần đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng, bao gồm cả những trận thua trước Mallorca và Deportivo Alaves.

nhan dinh bong da du doan Nice vs Real Sociedad europa league cup c2 chau au hom nay
Nice vs Real Sociedad lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League mùa này

Real Sociedad đã phải thất vọng rất nhiều ở trận đấu gần nhất khi họ buộc phải chia điểm với đội mới thăng hạng Real Valladolid tại Estadio Municipal Jose Zorrilla, trong đó cả Karl Hein và Alex Remiro đều giữ sạch lưới trong trận đấu. Đội bóng áo trắng và xanh có thành tích tốt tại các giải đấu châu Âu gần đây, lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League mùa giải trước trước khi đối đầu với đội bóng mạnh của Pháp PSG ở vòng 1/8, khi đoàn quân của Luis Enrique giành chiến thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận với sự góp mặt của Mbappe.

Real Sociedad đang phải chiến đấu mà không có sự phục vụ của một số cầu thủ chơi tốt nhất của mùa giải trước, khi chân sút chủ lực Alexander Sorloth và cầu thủ sáng tạo Mikel Merino lần lượt chuyển đến Atletico Madrid và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nice vẫn không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh phải Gaetan Laborde, khi cầu thủ 30 tuổi này chỉ chơi một trận ở Ligue 1 vào đầu mùa giải này trước khi bị gãy chân. Les Aiglons cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Aston Villa, Morgan Sanson, người đang hồi phục sau chấn thương mắt cá chân gặp phải vào tháng trước. Jeremie Boga phải ngồi ngoài vì chấn thương ống quyển.

Nhận định Nice vs Sociedad (02h00 ngày 269) Căng như dây đàn 2
 Sociedad đang gây thất vọng rất lớn

Với bàn thắng quyết định trong trận chung kết Euro 2024, Mikel Oyarzabal có thể được đôn lên đội hình xuất phát cho trận đấu tại cúp châu Âu. Đội khách đã phải chịu tổn thất lớn về thể lực trong mùa giải này khi hậu vệ phải Hamari Traore phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương dây chằng chéo.

Nhận định Nice vs Real Sociedad

Nice từ hòa đến thắng: Real Sociedad là khách quen ở cúp châu Âu, họ có khá nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này. Tuy nhiên đội bóng của Tây Ban Nha đang không có phong độ tốt, họ còn phải làm khách trên đất Pháp. Khả năng giành 3 điểm của đại diện La Liga là rất khó khăn, và nếu chơi thiếu sự tập trung họ có thể phải nhận thất bại.

Ít hơn 3 bàn: Chẳng đội bóng nào muốn nhận thất bại trong ngày ra quân ở đấu trường Eurorpa League, bởi vậy họ sẽ chơi chặt chẽ. Trong thế trận như vậy thật khó để chờ đợi một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số: Nice 1-0 Real Sociedad

Phong độ gần đây của Nice

Phong độ gần đây của Real Sociedad

Đội hình dự kiến

Nice: Bulka; Ndayishimiye, Bombito, Dante; Clauss, Rosario, Ndombele, Bard; Cho, Moukoko, Guessand

Real Sociedad: Remiro; Aramburu, Zubeldia, Aguerd, Gomez; Sucic, Zubimendi, Turrientes; Kubo, Becker, Oyarzabal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X