Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Nantes 20h00 ngày 31/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nice vs Nantes thuộc vòng 27 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Nice vs Nantes (0:3/4)

Nice đã tạm thời hãm lại được đà lao dốc khi đánh bại Lens ngay trên sân đối phương trước dịp FIFA Days vừa rồi. Đó là khúc khải hoàn đầu tiên của thầy trò HLV Farioli sau chuỗi 6 trận thua (4) nhiều gấp đôi hòa (2) mà đã khiến Nice bật khỏi Top 4. Nhìn chung cờ vẫn nằm trong tay Les Aiglons nhưng nếu họ không tái hiện được phong độ như giai đoạn đầu mùa (bất bại 13 vòng đầu tiên) thì chẳng ai dám chắc họ có còn giữ nổi Top 6 chứ đừng nói gì đến suất dự Champions League danh giá nhất.

nhan dinh bong da du doan Nice vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Nice vs Nantes

Sau kỳ nghỉ, Nice được tung hoành trên thánh địa Allianz Riviera, nơi đã chứng kiến họ không thắng 3 màn tiếp khách gần nhất (thậm chí thua 2). Dẫu sao đây vẫn (và buộc) là điểm tựa vững vàng cho "đại bàng" bởi trước đó họ từng sở hữu chuỗi 7 thắng lợi liên tiếp tại sào huyệt (1 tại Cúp quốc gia).

Đối thủ sắp tới họ nghênh tiếp là một Nantes đang đứng tận thứ 16/18 đội (vị trí sẽ phải đá trận playoff với đại diện của giải hạng 2 để giành vé tham dự Ligue 1 mùa sau). Nhưng đừng quên Nantes chính là đội bóng đầu tiên đánh bại được Nice ở đấu trường VĐQG mùa này vào tháng 12 năm ngoái.

Hôm đó còn là trận đấu ra mắt của HLV Gourvennec trên cương vị thuyền trưởng Nantes. Chỉ có điều ông đã bị sa thải sau khi Nantes thua liền 3 vòng gần nhất và vị HLV thứ 3 dẫn dắt "Hoàng yến" trong mùa giải năm nay là Antoine Kombouare - một người cũ bởi đội bóng gần nhất ông gắn bó chính là ... Nantes.

Còn nhớ trước khi mùa giải 2022/23 khép lại, nhà cầm quân 60 tuổi đã bị tống cổ ra đường và giờ khi Nantes gặp khó, ban lãnh đạo lại cầu viện tới ông. Sự lựa chọn này khá phù hợp vì Kombouare quá am hiểu Nantes nên có thể dễ dàng nắm bắt ngay công việc.

Thực tế dưới thời của HLV tiền nhiệm Gourvennec, Nice chơi tương đối ổn trên sân khách: thua có 1/5 trận chính thức gần nhất. Cộng thêm hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" thì các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng chưa biết chừng Nantes sẽ gây bất ngờ trận này, nhất là khi Nice cũng chỉ vừa phục hồi phong độ. Lưu ý thêm không chỉ Gourvennec như đã đề cập phía trên mà Pierre Aristouy (HLV đã lên thay Kombouare vào cuối mùa trước) cũng đã không thua trong ngày ra mắt Nantes.

  • Lựa chọn: Nantes (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Nice vs Nantes sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 31/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Nice vs Nantes (2 1/4)

Nice cho đến giờ vẫn là đội bóng tấn công tệ nhất Top 10 Ligue 1 2023/24 (27 bàn/26 trận), chủ yếu do theo đuổi phong cách thực dụng nhưng Nantes còn kém hơn (24 bàn). Cuộc đấu giữa hai hàng công như vậy khó lòng hấp dẫn, chưa kể 4/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng đều không nhiều hơn 2 pha lập công.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Nice vs Nantes

  • Nice: Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Claude-Maurice, Sanson, Traore; Cho, Moffi, Boga
  • Nantes: Lafont; Amian, Castelletto, Comert, Cozza; Sissoko, Augusto, Chirivella; Kadewere, Mohamed, Bamba

Dự đoán kết quả Nice vs Nantes: 1-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 27

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2340 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Nice vs Nantes

Nice vs Nantes
Đối đầu Nice vs Nantes
Nice vs Nantes
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X