Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Montpellier 3h00 ngày 9/3 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nice vs Montpellier thuộc vòng 25 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Montpellier (0:3/4)

Nice ngày càng lộ rõ dấu hiệu bị "bắt bài", dẫn đến thành tích suy giảm thấy rõ. Còn nhớ cho đến tận đầu tháng 12/2023, Nice vẫn còn là đội bóng duy nhất của Ligue 1 mùa này chưa thua một trận nào song kể từ đó đến nay, thầy trò HLV Francesco Farioli đã 6 lần lâm vào cảnh trắng tay (sau 11 vòng).

Đặc biệt một nửa thất bại (3) xuất hiện ở 4 vòng gần nhất và họ nhận tổng cộng 6 bàn thua trong giai đoạn này, dấu hiệu nữa thể hiện sự suy yếu của Les Aiglons bởi 20 trận trước đó, Nice chỉ bị chọc thủng lưới có 11 lần. Hệ quả tất yếu, đội chủ sân Allianz Riviera đã rơi khỏi Top 4 (được dự Champions League mùa sau) và thậm chí chẳng còn hơn nhóm bám đuổi Top 6 bao nhiêu.

nhan dinh bong da du doan Nice vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Nice vs Montpellier

Trong bối cảnh cơn khát thắng sắp lên tới đỉnh điểm, hẳn Nice "mừng muốn chết" khi vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đón tiếp Montpellier mà cách đây không lâu họ mới hạ gục dễ dàng (4-1) tại đấu trường Cúp quốc gia Pháp. Đó chỉ là 1/4 thất bại của Montpellier trong vòng 6 lần ra sân gần đây trên mọi giải đấu.

Đặc biệt 6/7 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ Ligue 1, đội quân dưới trướng HLV Der Zakarian đều lâm vào cảnh trắng tay. Hiện tại, Montpellier chỉ đứng hạng 16/18 trên BXH, vị trí sẽ khiến họ phải tham dự trận playoff với đại diện của giải hạng 2 Pháp để giành suất tham dự Ligue 1 mùa sau.

Chiều ngược lại, Nice dù sao thắng tới 7/9 trận gần nhất tại sào huyệt. Như vậy tổng thể về mặt lý thuyết, Nice vẫn hoàn toàn ăn đứt Montpellier đồng nghĩa cửa thắng rất sáng nhưng chính vì thế mà việc đội chủ nhà chỉ được xếp mức -3/4 không quá cao cao được cho là thiếu tích cực. Lưu ý ở chiến thấng gần nhất trước Montpellier, Nice vốn đã nhận mức -1/2 không thấp hơn bao nhiêu dù khi đó họ còn phải làm khách thay vì được tung hoành trên sân nhà như trận tới.

Ngoài ra, Nice cũng chỉ thắng 2/4 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự (từ -3/4 trở lên) và cả 2 chiến thắng cũng chỉ tối thiểu (1-0). Vì thế kịch bản Montpellier ra về với điểm số trong tay không hẳn bất khả thi.

  • Lựa chọn: Montpellier

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Nice vs Montpellier sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Nice vs Montpellier (2 1/4)

Do theo đuổi phong cách thực dụng nên điểm mạnh của Nice phiên bản Farioli không thể là hàng công và thực tế đội bóng này mới ghi tổng cộng 23 bàn/24 trận, thấp nhất trong Top 10 hiện tại. Nice cũng được dự đoán không thắng được Montpellier nên cuộc chơi càng dễ dưới mốc 3 tình huống lưới rung, nhất là khi 10/12 trận sân nhà vừa qua của Nice cùng 3/5 chuyến làm khách mới nhất của Montpellier (chỉ tính ở sân chơi Ligue 1) có chung kết cục: tối đa 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Nice vs Montpellier

  • Nice (3-4-3): Bulka; Rosario, Todibo, Dante; Lotomba, Boudaoui, Thuram, Bard; Guessand, Moffi, Boga.
  • Montpellier (4-2-3-1): Lecomte; Tchato, Kouyate, Sagnan, Sylla; Ferri, Chotard; Nordin, Savanier, Tamari; Adams.

Dự đoán kết quả Nice vs Montpellier: 1-1

Thống kê Ligue-1 trước vòng 25

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2160 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG100 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG47 pha

Thống kê Nice vs Montpellier

Nice vs Montpellier
Đối đầu Nice vs Montpellier
Nice vs Montpellier
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X