Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Lens 3h00 ngày 21/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nice vs Lens thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Lens (0:1/4)

Dường như Nice bắt đầu bộc lộ vấn đề sau mấy tháng đầu mùa chơi tốt ngoài mong đợi. Sau khi nhận thất bại đầu tiên ở Ligue 1 2023/24, đội bóng dưới quyền HLV Francesco Farioli đã lập tức đứng dậy bằng thắng lợi 2-1 trước Reims song vòng gần nhất, Nice đã thua cách biệt trước Le Havre.

Hãy lưu ý rằng, Nice mùa này xây dựng lối chơi thực dụng cực kỳ khó chịu (không cần ghi nhiều bàn mà thành tích vẫn tốt nhờ hệ thống phòng ngự kiên cố) nên có thể xem thất bại 1-3 vừa rồi là "bất thường", nhất là khi đối thủ chỉ mang tư cách tân binh và cũng chẳng có gì ghê gớm (đang đứng giữa BXH).

nhan dinh bong da du doan Nice vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Nice vs Lens

Dẫu vậy khi mà "phòng tuyến Allianz Riviera" vẫn chưa bị phá vỡ thì chưa thể kết luận Nice sẽ dần rơi vào suy thoái. Hãy nhớ rằng cho đến lúc này của mùa giải 2023/24, Nice là 1/2 đội (cùng Marseille) chưa thua trận nào trên sân nhà, trong đó toàn thắng 4 màn tiếp khách gần nhất. Tại đây, Nice cũng đang có thành tích "bất khả chiến bại" trong những lần đụng độ Lens từ năm 2007 tới nay (thắng 4, hòa 3).

Bên kia sân, Lens vừa nối dài chuỗi trận không thua ở giải VĐQG Pháp lên con số 11 (thắng 7) khi đánh bại Reims 2-0. Nhờ vậy, HLV Franck Haise cùng các học trò đã dần tiệm cận Top 6 (nhóm chắc chắn được dự các cúp châu Âu).

Phong độ cải thiện của Lens còn được biểu hiện rõ ở việc họ chỉ nhận tổng cộng có 4 bàn thua trong mạch bất bại hiện tại trong khi nên nhớ 5 vòng đầu tiên tại Ligue 1 2023/24, Lens bị chọc thủng lưới tới 11 lần. Đừng quên mùa trước, thành tích vượt bậc của đội bóng này (xếp thứ 2 chung cuộc) có công đóng góp cực lớn của hàng thủ (thủng lưới ít nhất giải với 29 bàn thua/38 trận).

Với màn trình diễn hiện tại, Lens có cơ sở vững chắc để nghĩ đến việc giành điểm trận này, kể cả khi Nice được sắm vai "đội mạnh" (-1/4) trong khi lần gần nhất đón tiếp Lens, họ chỉ được đánh giá ngang hàng (0:0). Song đó là sự ghi nhận tất yếu sau những gì Les Aiglons thể hiện từ đầu mùa 2023/23, chưa kể còn được chơi trên sân nhà. Mấu chốt còn nằm ở chỗ, Nice bất thắng 5 lần gần nhất đón tiếp Lens mà được đánh giá tương tự (đều kết thúc với tỷ số hòa). Chọn Lens (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Nice vs Lens (2 1/4)

Như đã đề cập, Lens đang phòng ngự cực hay, đặc biệt giữ sạch lưới 5 trận sân khách mới nhất thuộc đấu trường VĐQG. Trong khi đó, Nice vẫn đang là đội để thủng lưới ít nhất Ligue 1 2023/24 (vẻn vẹn 9 bàn thua). Bên cạnh đó, chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi trong 2 lượt đối đầu vào mùa trước giữa đôi bên. Với những thông tin vừa nêu, thật khó để chờ đợi một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Nice vs Lens

  • Nice: Bulka; Lotomba, Dante, A. Mendy, Perraud; Boudaoui, Sanson, Balde; Laborde, Guessand, Claude-Maurice
  • Lens: Samba; Khusanov, Danso, Maouassa; Aguilar, El Aynaoui, Diouf, Frankowski; Costa, Fulgini; Said

Dự đoán kết quả Nice vs Lens: 1-1

Thống kê Nice vs Lens

Nice vs Lens
Đối đầu Nice vs Lens
Nice vs Lens
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X