Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Clermont 20h00 ngày 23/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 22/04/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nice vs Clermont thuộc vòng 31 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Nice vs Clermont vdqg phap ligue 1 hom nay
Nice vs Clermont

Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Clermont (0:3/4): 1-1

Nice trở lại giải VĐQG Pháp sau nỗi đau vừa bị loại khỏi sân chơi Europa Conference League một cách cay đắng. Cách đây vài ngày, Nice mở tỷ số từ sớm trong trận tứ kết lượt về gặp Basel nhưng rốt cục đã để đối thủ gỡ hòa vào cuối hiệp 2 và tiếp tục bị chọc thủng lưới trong hiệp phụ, qua đó thua ngược 1-2 chung cuộc (tổng tỷ số 4-3 nghiêng về Basel sau 2 lượt trận).

Như vậy mùa bóng 2022/23 coi như đã khép lại với Nice. Họ đến 99,99% sẽ trụ hạng thành công song không còn mấy cơ hội cạnh tranh vị trí trong Top 5 (được dự các cúp châu Âu mùa sau) bởi cách biệt lên đến cả chục điểm khi mà mùa giải chỉ còn 7 vòng, đối lập hoàn toàn với 6 trận bất bại trước đó (thắng 5).

Chính vì quá chú trọng cho mặt trận châu lục mà dạo gần đây, Nice chơi không tốt ở giải VĐQG Pháp khi đã 6 trận chỉ hòa (4) và thua (2). Giờ đây khi mà thể lực chắc chắn suy giảm sau 120 phút chiến đấu còn tinh thần cũng xuống, việc Nice chưa thể lấy lại cảm giác chiến thắng cũng chẳng làm ai bất ngờ kể cả họ được chơi trên sân nhà và Clermont không phải đối thủ quá sức (nhưng lại thắng Nice ở 2 cuộc đụng độ gần nhất)

Bên kia chiến tuyến, Clermont lại đang có mùa giải thành công ngoài mong đợi khi trụ hạng sớm hơn dự kiến. Còn nhớ mùa trước, đội bóng này phải đến tận vòng cuối cùng mới chính thức được ở lại sân chơi số 1 nước Pháp. Mùa này, khả năng cao Les Lanciers sẽ trụ hạng sớm vài vòng bởi khoảng cách với vị trí xuống hạng gần nhất đang lên tới 14 điểm.

Tất cả nhờ vào phong độ cực tốt trong tháng 4: toàn thắng cả 3 trận đã chơi. Thêm vào đó, Clermont còn là đội đá sân khách như sân nhà chứ không giống như nhiều CLB trung bình khác (thường chỉ chơi tốt tại sào huyệt). Chẳng thế mà Clermont cũng có 6 thắng lợi trong những chuyến làm khách cùng số điểm 22 từ đầu Ligue 1 2022/23 (trên sân nhà cũng là 6 thắng lợi và số điểm là 21).

Cộng thêm sự vô duyên của Nice ở mức handicap loanh quanh 1/2 và 3/4 (không thắng 3 trận sân nhà gần nhất có tỷ lệ tương tự), có thể đặt niềm tin vào đội khách ở trận này.

Nice vs Clermont
Tỷ lệ Nice vs Clermont

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Nice vs Clermont (2 1/4)

5/6 trận gần nhất ở Ligue 1 của Nice đã kết thúc mà không có trên 2 bàn được ghi giống như 4/5 trận sân nhà chính thức mới đây của Clermont. Hai lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên cũng chỉ có tối đa 1 lần lưới rung. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Nice vs Clermont

  • Nice: Schmeichel; Mendy, Todibo, Dante, Bard; Ramsey, Boudaoui, Thuram; Pepe, Laborde, Moffi
  • Clermont: Diaw; Wieteska, Caufriez, Ogier; Zeffane, Gonalons, Gastien, Allevinah; Cham, Rashani; Kyei

Dự đoán kết quả Nice vs Clermont: 1-1

Thống kê Nice vs Clermont

Nice vs Clermont
Đối đầu Nice vs Clermont
Nice vs Clermont
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Clermont
Thành tích gần đây của Clermont

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X