Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Brest 20h00 ngày 1/10 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nice vs Brest thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Nice vs Brest (0:3/4)

Nice xứng đáng được xem là "hiện tượng" trong giai đoạn đầu của Ligue 1 2023/24. Chẳng ai ngờ đội bóng mùa trước chỉ có thành tích trung bình (thứ 9 chung cuộc) và bổ nhiệm một HLV gần như vô danh (Francesco Farioli mới 34 tuổi và có vài năm hành nghề tại Thổ Nhĩ Kỳ) lại đang là 1/2 đội chưa thua một trận nào sau 6 vòng mà so với đội bất bại còn lại (Rennes), thành tích của Nice tốt hơn nhiều: 3 thắng, 3 hòa.

Đặc biệt, 2 vòng gần nhất Les Aiglons đã phải lần lượt làm khách của "kẻ thống trị" PSG và đối thủ mạnh đang chơi tốt giống họ (Monaco) nhưng rồi phần thắng đều thuộc về đội chủ sân Allianz Riviera. Hiện tại Nice còn sở hữu hàng thủ mạnh nhất giải với chỉ 4 lần thủng lưới.

nhan dinh bong da du doan Nice vs Brest vdqg phap ligue 1 hom nay
Nice vs Brest

Với những gì đã thể hiện, Nice đã gửi tới các đối thủ lời cảnh báo đanh thép về sự trở lại của một thế lực sau mùa giải 2022/23 đánh mất mình (thứ 9 chung cuộc và không được dự các cúp châu Âu).

Vòng này, Nice được chơi trên sân nhà và đụng độ Brest, các vị khách mà họ đánh bại ở cả 3 lần đón tiếp gần nhất. Nhưng giống như Nice, Brest cũng có màn khởi đầu mùa giải xuất sắc hơn dự kiến. Dưới quyền của vị tướng Eric Roy, đội bóng mùa trước chỉ đứng hạng 14 tại Ligue 1 tuy không "bất khả chiến bại" (thua Marseille) nhưng lại thắng 4/6 trận nên giờ Brest thậm chí còn đang xếp trên Nice (hơn 1 điểm).

Song nếu phân tích kỹ thì ngoại trừ Lens (thứ 2 mùa trước) mà Brest đánh bại cũng một phần nhờ chơi hơn người thì những đối thủ khác hoặc không mạnh hơn hoặc khủng hoảng khi đối đầu với CLB vùng Brittany. Tất nhiên những gì Brest làm được vẫn rất đáng ghi nhận song có lẽ thành công hiện tại chỉ mang tính nhất thời mà thôi chứ Brest khó đủ lực để vươn lên một vị thế khác (cạnh tranh chỗ đứng trong "nhóm châu Âu" chẳng hạn).

Đó có lẽ chính là lý do mà dù đang chơi tốt chẳng kém và còn đang đứng trên nhưng rốt cục Brest vẫn không được đánh giá cao trước chủ nhà Nice với mức +3/4, tức là còn cao hơn mùa trước khi hành quân đến Allianz Riviera (+1/2). Nói cách khác, tin vào Nice mới là lựa chọn sáng suốt ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Nice vs Brest (2 1/2)

Dù Nice mới thủng lưới có 4 lần nhưng vòng này họ phải gặp một Brest đang chơi hay nên giữ được sạch lưới không phải chuyện đơn giản, nhất là khi Brest ghi được bàn ở 4/5 chuyến làm khách gần nhất thuộc Ligue 1. Bên cạnh đó, 5/8 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên đã khép lại mà có không dưới 3 lần lưới rung. Nice được dự đoán chiến thắng mà ở 6/8 thắng lợi mới đây tại các giải chính thức, họ ghi ít nhất 2 bàn. Trận đấu xem ra sẽ khó ít hơn 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Nice vs Brest

  • Nice: Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Sanson, Ndayishimiye, Thuram; Laborde, Moffi, Diop
  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Lees-Melou, Magnetti; Del Castillo, Camara, Le Douaron; Satriano

Dự đoán kết quả Nice vs Brest: 2-1

Thống kê Nice vs Brest

Nice vs Brest
Đối đầu Nice vs Brest
Nice vs Brest
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Brest
Thành tích gần đây của Brest

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X