Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs Basel 2h00 ngày 21/4 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 19/04/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs Basel lúc 2h00 ngày 21/4 (Tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Nice vs Basel cup c3 chau au europa conference league hom nay
Nice vs Basel

Nhận định bóng đá đêm nay Nice vs Basel (0:1): 2-1

Lượt đi cách đây 1 tuần, Nice đã không thể chiếm được lợi thế dù có lúc dẫn trước 2-1. Dù sao đội bóng Pháp vẫn còn trận lượt về tại sào huyệt Allianz Riviera để kiếm tấm vé vào bán kết Europa Conference League. Trong lịch sử, Les Aiglons cũng chưa từng vượt qua được vòng tứ kết một cúp châu Âu.

Với quyết tâm viết lại lịch sử, HLV Didier Digard đã chấp nhận đánh đổi thành tích trước mắt ở đấu trường chính Ligue 1 khi cách đây vài ngày, ông cất nhiều chủ lực trên băng ghế dự bị và hệ quả Nice đã thua Brest 0-1.

Thực tế Nice cũng chẳng còn mấy cơ hội đua tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau thông qua cánh cửa VĐQG nên thất bại vừa rồi cùng lắm chỉ tác động tiêu cực đến tinh thần cả đội vì đã 5 trận chính thức, họ chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đổi lại nhiều cầu thủ đã khá sung sức hướng đến trận chiến mà ít nhất họ phải có kết quả hòa (trong 90 phút) nếu muốn viết tiếp giấc mơ đăng quang ở "cúp C3" (kèm theo suất tham dự Europa League mùa sau).

Hiện tại, Nice chỉ thua 1/12 trận sân nhà đã chơi ở mọi giải đấu (0-2 trước PSG ở Ligue 1). Họ cũng đã trắng 1 lần tại sào huyệt thuộc giải đấu Europa Conference League mùa này song nguyên nhân một phần do họ bị mất người lúc tỷ số đang là 1-1.

Bên kia chiến tuyến, Basel chắc chắn cũng sẽ làm mọi cách để ít nhất không thua trong hai hiệp chính, qua đó kéo cuộc chơi vào hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m mà khi đó chưa biết ai lợi hơn ai. Đó cũng là mục tiêu phù hợp trong bối cảnh đội bóng Thụy Sĩ đâu có chơi hay vào lúc này: thắng 1/9 trận chính thức gần đây (nhưng cũng chỉ thua 2).

Bản thân Basel còn chưa một lần được ăn mừng chiến thắng ngay trên đất Pháp trong phạm vi các cúp châu Âu (7 trận). Cộng thêm những gì đã xảy ra ở lượt đi thì mức 1 bàn mà chủ nhà Nice sở hữu là khá ổn bởi đội bóng Pháp cũng chỉ cần thắng chứ tỷ số đâu nhất thiết phải cách biệt. Kể cả một trận hòa trong 90 phút cũng chưa phải thảm họa. Vì thế vẫn nên tin vào Nice.

Nice vs Basel
Tỷ lệ Nice vs Basel

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Nice vs Basel (2 1/2)

T/X bàn thắng 2 1/2 cùng điểm ăn thấp bên cửa Over là dấu hiệu cho thấy kịch bản nhiều bàn (trên 2) được giới chuyên môn ủng hộ. Thực tế trận này bất cứ đội nào ghi bàn trước thì đội còn lại kiểu gì cũng phải tấn công hết lực để níu kéo hy vọng đi tiếp đồng nghĩa cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 3/5 trận sân nhà vừa qua của Nice cùng 3/4 trận sân khách mới đây của Basel (tại cúp C3) đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Nice vs Basel

  • Nice: Schmeichel; Ndayishimiye, Todibo, Dante, Bard; Rosario, Ramsey, Thuram, Boudaoui; Laborde, Moffi
  • Basel: Hitz; Lang, Adams, Pelmard; Ndoye, Diouf, T Xhaka, Burger, Millar; Amdouni, Zeqiri

Dự đoán kết quả Nice vs Basel: 2-1

Thống kê Nice vs Basel

Nice vs Basel
Thành tích gần đây của Nice
Nice vs Basel
Thành tích gần đây của Basel

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X