Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nhật Bản vs Syria 17h14 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 11/06/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhật Bản vs Syria lúc 17h14 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Syria

Nhật Bản đã chính thức giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 khu vực châu Á từ sau lượt thứ 4 nhưng không có nghĩa đại diện xứ Phù tang thi đấu "thiếu nghiêm túc" ở hai trận cuối bởi nói gì thì nói họ không thể làm hổ danh tư cách đội bóng mạnh hàng đầu châu lục.

nhan dinh bong da du doan Nhat Ban vs Syria vong loai world cup 2026 hom nay
Nhật Bản vs Syria

Quả thực lượt áp chót vừa rồi, Nhật Bản đã chứng minh họ không hề thi đấu "lỏng chân" để rồi dễ dàng đè bẹp chủ nhà yếu ớt Myanmar 5-0. Như vậy thầy trò HLV Hajime Moriyasu chẳng những giữ vững thành tích toàn thắng mà còn tiếp tục giữ sạch lưới. Hãy nhớ rằng Nhật Bản chưa bao giờ đạt thành tích tuyệt đối (thắng trọn vẹn và không thủng lưới) tại vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á.

Cộng thêm trận cuối phải chơi trên sân nhà, các "chiến binh Samurai" hẳn đủ động lực để chơi như bình thường trước Syria - đối thủ tuy đứng thứ 2 bảng đấu song vẫn thua xa họ về mọi phương diện. Điều này được chứng minh bằng thực tế sân cỏ khi ở lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái, Nhật Bản đã thắng áp đảo tới 5-0 ngay trên sân của Syria.

Tại sân nhà, Nhật Bản còn đang sở hữu mạch 7 chiến thắng liên tiếp (6 trận ghi ít nhất 2 bàn). Rõ ràng trừ phi Nhật Bản chủ trương buông, bằng không cơ hội có điểm của các vị khách Syria gần như bằng không chứ đừng nói gì đến việc giành chiến thắng để chắc chắn giành quyền đi tiếp.

Hiện tại, Syria dù đang xếp thứ 2 với 7 điểm trong tay nhưng chỉ hơn CHDCND Triều Tiên có 1 điểm ít ỏi mà đối thủ lượt cuối chỉ phải gặp Myanmar quá yếu nên chiến thắng xem ra khó thoát khỏi tay đồng nghĩa Syria mà chỉ hòa hoặc thua Nhật thì sẽ mất vị trí thứ 2 bảng B.

Thực ra cách đây vài ngày, đại diện Tây Á đã làm tất cả những gì có thể hòng có điểm trước chính Triều Tiên để sớm giành đứng thứ 2 chung cuộc nhưng rốt cục Syria đã thua cay đắng bởi một bàn vào phút ... 90+2. Mà xét về sức tấn công, Triều Tiên dĩ nhiên sánh sao được Nhật Bản.

Nhìn chung, thất bại là kết cục khó tránh khỏi với Syria. Điều tốt nhất HLV Cuper cùng các học trò có thể làm là thua càng ít càng tốt và ghi được bàn danh dự thì càng tốt. Mục tiêu đó thiết thực và dễ hoàn thành hơn.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả nhớ theo dõi trận đấu giữa Nhật Bản vs Syria sẽ diễn ra vào lúc 17h14 ngày 11/6.

Nhận định diễn biến Nhật Bản vs Syria

Nếu muốn, Nhật Bản chẳng khó trong việc nã rách lưới Syria vài lần. Ngoài việc ghi trung bình hơn 3 bàn/trận tại bảng B vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Âu thì từ đầu năm 2024 tới giờ, 6/10 trận có sự góp mặt của dàn "Samurai xanh" đã kết thúc với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. 5/7 trận sân nhà của Nhật Bản cũng có kịch bản tương tự.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Syria

  • Nhật Bản: Maekwa; Sugawara, Itakura, Machida, Ito; Endo, Tanaka; Doan, Minamino, Maeda; Ueda
  • Syria: Madanieh; Oues, Krouma, Midani, Ajan; Elias, Al Khouli, Ham; Hesar, Ramadan, Al-Somah

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Syria: 3-1

Thống kê Nhật Bản vs Syria

Nhat Ban vs Syria
Đối đầu Nhật Bản vs Syria
Nhat Ban vs Syria
Thành tích gần đây của Nhật Bản
Nhat Ban vs Syria
Thành tích gần đây của Syria

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X