Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs Toronto 6h30 ngày 23/6 (Nhà Nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 22/06/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu New York Red Bulls vs Toronto thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs Toronto

Vòng trước, New York Red Bulls đã giật lại 1 điểm ngoạn mục trên sân của CF Montreal nhờ kịp ghi bàn gỡ hòa 2-2 vào phút 88. Dẫu vậy đó đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng này. Tuy nhiên nếu nhìn tổng thể New York Red Bulls vẫn đang có mùa giải 2024 tiến bộ hơn năm ngoái.

Cụ thể sau 19 trận tại MLS 2024, thầy trò HLV Sandro Schwarz kiếm được 31 điểm, nhiều hơn 8 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó sân nhà Red Bull Arena thực sự là điểm tựa cho họ bởi tại đây New York Red Bulls vẫn chưa thua một trận nào (thắng 5/8) từ đầu mùa 2024 tới giờ.

nhan dinh bong da du doan New York Red Bulls vs Toronto nha nghe my mls hom nay
New York Red Bulls vs Toronto

Vòng này, New York Red Bulls còn được đón tiếp đối thủ Toronto FC mà đã 9 màn đụng độ (đều thuộc MLS), đại diện bang New York không một lần phải nếm mùi thất bại (thắng 6). Đặc biệt tại sân nhà, New York Red Bulls đã 6 trận liên tiếp hạ gục các vị khách tới từ Canada.

Toronto FC hiện tại còn sở hữu phong độ tệ hơn: 5 trận liền chỉ hòa (2) và thua (3). Hệ quả tất yếu, vị trí trong nhóm được đá playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa (Top 9) ngày càng trở nên mong manh. Dù sao so với mùa trước (đứng cuối cùng bảng miền Đông) thì thành tích hiện giờ vẫn là đáng ghi nhận.

Bản lĩnh sân khách của thầy trò HLV John Herdman cũng được cải thiện rõ rệt. Hãy nhớ rằng cả mùa trước, Toronto FC không có lấy nổi một khúc khải hoàn nào trong những chuyến hành quân (thậm chí thua 13/17) nhưng mới sau 9 trận xa nhà mùa này, họ đã mang về được 2 thắng lợi.

Tuy nhiên với phong độ đang xuống thấp, lại phải làm khách của một đối thủ "kỵ giơ" thì e rằng trận này Toronto FC sẽ phải chuốc lấy thất bại.

Nhận định diễn biến New York Red Bulls vs Toronto

Trên sân nhà, New York Red Bulls chỉ tịt ngòi 2/8 trận đã chơi tại MLS 2024 và 4 trong số đó khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Toronto FC sở hữu hàng công khá ổn nhưng hàng thủ thì còn nhiều tồn tại. Đơn cử như 5/6 trận gần đây thuộc MLS, họ vừa ghi bàn lẫn thủng lưới, dẫn đến cả 5 trận đều nhiều bàn (trên 2). Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến New York Red Bulls vs Toronto

  • New York Red Bulls: Meara; Duncan, S. Nealis, Eile, Tolkin; Harper, Edelman, Amaya, Carmona; Vanzeir, Manoel
  • Toronto: Gavran; Gomis, Long, Petretta; Bernardeschi, Coello, Thompson, Marshall-Rutty; Longstaff, Insigne; Owusu

Dự đoán kết quả New York Red Bulls vs Toronto: 3-1

Thống kê New York Red Bulls vs Toronto

New York Red Bulls vs Toronto
Đối đầu New York Red Bulls vs Toronto
New York Red Bulls vs Toronto
Thành tích gần đây của New York Red Bulls
New York Red Bulls vs Toronto
Thành tích gần đây của Toronto

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X