Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs Toronto 7h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Sáu 26/07/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New York Red Bulls vs Toronto lúc 7h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay New York Red Bulls vs Toronto

Đôi bên chẳng còn lạ gì nhau vì chung bảng Đông tại MLS và 5-6 năm trở lại đây, Toronto ngày càng tỏ ra lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp. Cụ thể 10 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, đội bóng Canada chẳng những không thắng mà còn thua đến 7.

nhan dinh bong da du doan New York Red Bulls vs Toronto leagues cup hom nay
New York Red Bulls vs Toronto

Hiện tại ở BXH giải Nhà nghề Mỹ 2024, New York Red Bulls cũng đang đứng trên Toronto với cách biệt lên tới 11 điểm. Tuy nhiên phong độ gần đây của "bò tăng lực phiên bản Mỹ" không thể xem là tốt dù được tiếng 8 trận liền bất khả chiến bại vì chỉ 2 trong số đó là chiến thắng.

Dẫu vậy như thế vẫn ăn đứt một Toronto FC thua tới 8/10 trận vừa qua. Xét thành tích tại Leagues Cup năm ngoái cũng là sự khác biệt rõ ràng. Trong khi Toronto sớm dừng bước ngay vòng bảng và không có nổi điểm số nào sau 2 trận thì New York Red Bulls đứng đầu bảng và sau đó bị loại ở vòng 1/8 (thua trên chấm luân lưu 11m).

Ngoài ra, trận này đội bóng dưới quyền HLV Sandro Schwarz còn được chơi trên sân nhà mà từ đầu năm 2024 tới giờ, họ chưa một lần trắng tay tại sào huyệt (thắng 7/12). Cùng với đó hơn một năm qua, New York Red Bulls chỉ một lần duy nhất không thắng liên tiếp tại sào huyệt Red Bull Arena (2 trận hoặc hơn). Tựu trung lại, mọi thứ đều đang chống lại Toronto FC và một trận thua là kết cục hợp lý.

Nhận định diễn biến New York Red Bulls vs Toronto

Cặp đấu này không thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn khi chỉ 5/14 cuộc đụng độ gần đây khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Bản thân Toronto khá yếu đuối trên sân khách trên cả phương diện tấn công chứ không chỉ dừng lại ở mức độ kiếm điểm. Bằng chứng: đội bóng Canada mà đã thua thì đa phần đi kèm luôn với tình trạng tịt ngòi. Trong khi New York Bull dạo gần đây chơi kém bùng nổ về tấn công: đúng 2/10 trận nổ súng trên 2 lần. Cuộc đấu xem ra sẽ không quá hấp dẫn.

Dự đoán kết quả New York Red Bulls vs Toronto

  • New York Red Bulls: Coronel; D. Nealis, Reyes, Eile, Duncan; Edelman, Donkor; Harper, Morgan, Vanzeir; Manoel
  • Toronto: Johnson; Long, Gomis, Petretta; Bernardeschi, Thompson, Longstaff, Laryea; Osorio, Insigne; Owusu

Dự đoán kết quả New York Red Bulls vs Toronto: 2-0

Thống kê New York Red Bulls vs Toronto

New York Red Bulls vs Toronto
Đối đầu New York Red Bulls vs Toronto
New York Red Bulls vs Toronto
Thành tích gần đây của New York Red Bulls
New York Red Bulls vs Toronto
Thành tích gần đây của Toronto

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X