Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs Nashville 6h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu New York Red Bulls vs Nashville thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs Nashville

Dù mùa giải 2024 mới trôi qua được nửa chặng đường và chưa thể nói trước được điều gì song trước mắt cần phải ghi nhận nỗ lực cải thiện mình của New York Red Bulls. Đơn cử như sau 17 vòng, đội bóng dưới quyền HLV Sandro Schwarz đã thắng được 8, không ít hơn bao nhiêu so với cả mùa trước (11/34).

nhan dinh bong da du doan New York Red Bulls vs Nashville nha nghe my mls hom nay
New York Red Bulls vs Nashville

Trong đó sân nhà Red Bull Arena thực là điểm tựa vững chắc cho "bò tăng lực phiên bản Mỹ" (lưu ý rằng Red Bulls đang sở hữu khá nhiều đội bóng trên thế giới như Leipzig ở Đức, Salzburg ở Áo hay Bragantino ở Brazil). 7 màn tiếp khách đã qua của MLS 2024, New York Red Bulls thắng tới 5 và hai trận còn lại họ phải nhận kết quả hòa cũng một phần do đều phải chơi thiếu người.

Phía đối diện, Nashville đang "chấp chới" ở vị trí thứ 9 trên bảng miền Đông (kém New York Red Bulls tới 10 điểm). Đó là hệ quả của phong độ thất thường kéo dài suốt từ đầu giải đến giờ. Chẳng hạn gần nhất sau khi xuất sắc thắng Cincinnati trên sân đối phương, Nashville đã thua ngay tại sào huyệt dù đối thủ chỉ là đội cuối bảng New England Revolution.

Mà thắng lợi vừa đề cập trước Cincinnati chỉ là ngoại lệ hiếm hoi chứ về cơ bản, đại diện bang Tennessee khá yếu đuối trên sân khách. Bằng chứng 3/5 thất bại đã qua của Nashville tại MLS 2024 diễn ra ở những chuyến hành quân.

Cùng với đó, Nashville chưa một lần biết đến cảm giác chiến thắng trong những lần đụng độ New York Red Bulls dù số thất bại cũng chỉ là 2/5. Dẫu sao đây vẫn là một cơ sở nữa để giới chuyên môn đang dành nhiều thiện cảm hơn cho đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến New York Red Bulls vs Nashville

Cả 5 cuộc chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ đều dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng đã xuất hiện ở 5/6 trận gần đây của Nashville và 3/5 màn tiếp khách vừa qua của New York Red Bulls.

Đội hình dự kiến New York Red Bulls vs Nashville

  • New York Red Bulls: Meara; Harper, D. Nealis, S. Nealis, Duncan; Gjengaar, Valencia, Amaya, Carmona; Vanzeir, Manoel
  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Davis, Yearwood; Muyl, Mukhtar, Boyd, Surridge

Dự đoán kết quả New York Red Bulls vs Nashville: 2-0

Thống kê New York Red Bulls vs Nashville

New York Red Bulls vs Nashville
Đối đầu New York Red Bulls vs Nashville
New York Red Bulls vs Nashville
Thành tích gần đây của New York Red Bulls
New York Red Bulls vs Nashville
Thành tích gần đây của Nashville

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X