Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York Red Bulls vs Cincinnati 6h30 ngày 21/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu New York Red Bulls vs Cincinnati thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá New York Red Bulls vs Cincinnati

Trận thứ 2 liên tiếp, Cincinnati vừa nhận thất bại vừa phải kết thúc cuộc chơi trong tình thế chỉ còn 10 người trên sân (nhưng thẻ đỏ không hẳn là nguyên nhân bởi lúc còn đủ người, họ vốn dĩ đã bị dẫn bàn). Hai thất bại vừa rồi đã khiến Cincinnati mất ngôi đầu bảng miền Đông lẫn cả giải (kèm theo danh hiệu MLS Supporters' Shield) vào tay Inter Miami.

Tuy vậy mùa bóng vẫn còn 10 vòng nữa. Tất nhiên thầy trò HLV Pat Noonan muốn ngắt mạch thất bại càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ bị Inter Miami đào sâu khoảng cách. Thực ra cả hai trận thua mới đây đều diễn ra trên sân nhà chứ tới đây họ "được" làm khách mà hãy lưu ý rằng, Cincinnati đang sở hữu trong tay chuỗi 7 thắng lợi xa nhà liên tiếp.

nhan dinh bong da du doan New York Red Bulls vs Cincinnati nha nghe my mls hom nay
New York Red Bulls vs Cincinnati

Đối thủ sắp tới, New York Red Bulls chắc chắn không đơn giản vì tính ra đang dưới Cincinnati có 2 bậc dù ít hơn tới 10 điểm. Khoảng cách này do New York Red Bulls hòa quá nhiều (tới 11/24 trận đã chơi tại MLS 2024) chứ tính ra đội bóng dưới quyền HLV Sandro Schwarz mới thua có 4 trận, ít thứ 2 bảng miền Đông (đội thua ít nhất là Columbus Crew với 3 thất bại còn Cincinnati đã thua 6 trận).

Trong đó hơn một nửa số trận hòa (6) xuất hiện ở 7 vòng gần nhất. Kể cả trên sân nhà, căn bệnh "chia điểm" của New York Red Bulls cũng thường xuyên phát tác. Chẳng thế mà bất chấp là đội duy nhất của MLS 2024 chưa thua một trận nào tại sào huyệt song số thắng lợi chỉ là 6/11, dẫn đến thành tích sân nhà (tính theo số điểm) của đội bóng này chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu.

Sở dĩ phải nói "dông dài" như vậy là bởi New York Red Bulls đang được đánh giá cao hơn đồng nghĩa chỉ có chiến thắng mới được xem là đạt yêu cầu trong khi ngược lại, Cincinnati không thua đã là thành công. Lưu ý thêm là mùa này New York Red Bulls chưa từng có trận nào bị xếp ngang hàng đội khách chứ đừng nói gì đến chuyện phải sắm vai "đội yếu".

Điều tương tự cũng được ghi nhận trong 9 màn đón tiếp Cincinnati từ xưa đến nay. Quan trọng là New York Red Bulls chỉ có đúng 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trước các vị khách đến từ bang Ohio. Tổng hợp lại, Cincinnati rõ ràng quá sáng cửa ra về với điểm số trong tay, chỉ không rõ là 1 hay 3 mà thôi.

Nhận định diễn biến New York Red Bulls vs Cincinnati

Cincinnati đang gặp chút trục trặc về phong độ, lại làm khách của một New York Red Bulls không đơn giản nên sự thận trọng là khó tránh khỏi. Bản thân New York Red Bulls không thủng lưới quá 2 lần/trận và phần lớn ghi tối đa 2 bàn/trận trong phạm vi 9 vòng vừa qua thuộc MLS, dẫn đến 5 trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 6/9 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của New York Red Bulls.

Đội hình dự kiến New York Red Bulls vs Cincinnati

  • New York Red Bulls: Coronel; Nealis, Reyes, Eile, Duncan; Harper, Donkor, Edelman, Carmona; Morgan, Vanzeir
  • Cincinnati: Celentano; Halsey, Keller, Murphy; Orellano, Bucha, Nwobodo, Asad; Baird, Valenzuela, Kubo

Dự đoán kết quả New York Red Bulls vs Cincinnati: 1-1

Thống kê New York Red Bulls vs Cincinnati

New York Red Bulls vs Cincinnati
Đối đầu New York Red Bulls vs Cincinnati
New York Red Bulls vs Cincinnati
Thành tích gần đây của New York Red Bulls
New York Red Bulls vs Cincinnati
Thành tích gần đây của Cincinnati

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X