Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New York City FC vs Columbus Crew 6h30 ngày 15/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu New York City FC vs Columbus Crew thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá New York City FC vs Columbus Crew

Sau mùa giải 2023 thất vọng (chỉ đứng thứ 11/15 chung cuộc ở bảng miền Đông và không đủ điều kiện tham dự vòng playoff tranh chức vô địch), CLB New York City FC đang có sự trở lại mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. 

Thực ra nhà vô địch MLS 2021 đã khởi đầu tương đối kém cỏi: thua 4/5 vòng đầu tiên song sau đó đội bóng này đã trình diễn phong độ của một ứng viên vô địch hàng đầu. Đặc biệt đã 5 trận đấu, New York City FC không một lần đánh rơi điểm số. Nhờ vậy, họ đã vươn lên thứ 3 trên BXH bờ Đông, kém Inter Miami dẫn đầu khoảng cách 6 điểm nhưng lại chơi ít hơn 2 trận.

nhan dinh bong da du doan New York City FC vs Columbus Crew nha nghe my mls hom nay
New York City FC vs Columbus Crew

Giữa tuần này, New York City FC sẽ chơi 1/2 trận còn thiếu đó trên sân nhà Yankee - nơi đã chứng kiến họ ca khúc khải hoàn 5/6 trận gần nhất. Tổng thể The Pigeons đang là đội bóng đá sân nhà tốt thứ 3 MLS 2024 (19 điểm/9 trận).

Tuy nhiên New York City FC sắp phải đón tiếp một Columbus Crew không dễ chịu chút nào. 3 vòng đấu vừa qua tại giải Nhà nghề Mỹ, đại diện của bang Ohio đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đáng nói hơn cả 3 trận đều diễn ra trên sân khách.

Nhìn rộng ra từ cuối tháng 3/2024 tới giờ (tổng 9 trận), Columbus Crew có đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay, lại còn trên sân nhà (1-2 trước Cincinnati). Chính xác thì Columbus Crew chỉ gục ngã ở 1/9 chuyến hành quân gần đây thuộc khuôn khổ MLS (từ mùa trước).

Điểm thiếu tích cực nhất của thầy trò HLV Wilfried Nancy là họ vừa thua ở chung kết Concacaf Champions Cup 2024 (0-3 trước Pachuca của Mexico) nhưng dù sao trận đấu đó đã từ đầu tháng 6 nên ít ra Columbus Crew đã có 2 tuần "chữa lành".

Thêm nữa đã 3 cuộc đụng độ với New York City FC, Columbus Crew không phải nếm mùi thất bại. Xem ra 3 điểm trọn vẹn có thể là mục tiêu hơi quá tầm nhưng ngắt được mạch thắng của đội chủ nhà hoàn toàn trong tầm tay của Columbus Crew.

Nhận định diễn biến New York City FC vs Columbus Crew

New York City FC sở hữu hàng tấn công không đến nỗi nào (24 bàn/16 trận), chưa kể lại còn chơi trên sân nhà nhưng vấn đề là họ được dự đoán không thắng. Bản thân Columbus Crew đang nắm trong tay hàng thủ mạnh nhất bảng miền Đông (13 bàn thua/14 trận) nên New York City FC mà có gặp khó trong việc ghi bàn cũng là điều bình thường. Chưa kể 3/4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 4/7 lần ra sân vừa qua của New York City FC đều không trên 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến New York City FC vs Columbus Crew

  • New York City FC: Freese; Gray, Tanasijevic, Risa, Ilenic; Sands, Parks; Fernandez, Rodriguez, Wolf; Martinez
  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Cheberko; Farsi, Nagbe, Morris, Yeboah; Rossi, Matan; Hernandez

Dự đoán kết quả New York City FC vs Columbus Crew: 1-1

Thống kê New York City FC vs Columbus Crew

New York City FC vs Columbus Crew
Đối đầu New York City FC vs Columbus Crew
New York City FC vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của New York City FC
New York City FC vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của Columbus Crew

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X