Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New Mexico vs Phoenix Rising 8h00 ngày 10/10 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Ba 08/10/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu New Mexico vs Phoenix Rising thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá New Mexico vs Phoenix Rising

New Mexico đã chính thức giành quyền tham dự giai đoạn playoff tranh chức vô địch từ cách đây vài vòng nên kết quả thi đấu giờ chẳng quá quan trọng. Trận gần nhất, đội bóng này đã thua vỡ mặt 0-4 song lưu ý 2 vòng trước đó, New Mexico toàn thắng khi đều được chơi trên sân nhà.

Tổng thể từ đầu USL Championship 2024, thầy trò HLV Eric Quill chỉ thua 2 tại sào huyệt trước Las Vegas Lights (thứ 2 bờ Tây sau chính New Mexico) và Louisville City (đội bóng đứng đầu bờ Đông và cũng là đang là đội có sổ điểm cao nhất giải đấu).

nhan dinh bong da du doan New Mexico vs Phoenix Rising hang nhat my hom nay
New Mexico vs Phoenix Rising

Trái với New Mexico hoàn toàn thảnh thơi, Phoenix Rising hứa hẹn sẽ phải căng mình ra chiến đấu để bảo vệ thứ hạng trong Top 8 bờ Tây, rồi mới nói đến chuyện bảo vệ thành công ngôi Vương giải đấu. Lẽ ra mọi chuyện đã chẳng căng thẳng đến thế nếu như nhà ĐKVĐ USL Championship không bất ngờ chơi tệ quãng thời gian gần đây: thua trọn vẹn 3 trận dù hôm nào cũng được đánh giá cao hơn đối thủ.

Trong bối cảnh đó, Phoenix Rising còn phải làm khách. Hãy nhớ rằng mùa này sự suy yếu của đại diện bang Arizona được thể hiện rõ rệt thông qua thành tích nghèo nàn trên sân khách: mới thắng đúng 2/14 trận đã chơi (thua 7).

Tuy nhiên như đã đề cập điểm quá thuận lợi của Phoenix Rising là đối thủ đã hết mục tiêu mà trong bóng đá, yếu tố tinh thần và động lực tất nhiên vô cùng quan trọng. Thêm nữa Phoenix Rising chắc chắn không thể là đội bóng kém chuyên môn nên nếu thực sự quyết tâm thì một thắng lợi không đến mức ngoài năng lực ở thời điểm này.

Đừng quên lần gần nhất viếng thăm sân đấu của New Mexico, Phoenix Rising đã ca khúc khải hoàn. Thêm một cơ sở để tin vào đội khách. Đó là việc New Mexico chỉ nhận mức -1/4 hoặc -1/2 không hề cao nếu biết rằng cách đây không lâu một Sacramento Republic đang xếp sau New Mexico được đánh giá cao hơn thế (-3/4) khi đón tiếp Phoenix Rising. Nguyên nhân thì hẳn tất cả đều đã rõ.

bxh 2
 

Nhận định diễn biến New Mexico vs Phoenix Rising

Đúng là Phoenix Rising chơi rất tệ trên sân khách cả về mặt kết quả lẫn tấn công (vẻn vẹn 12 bàn/14 trận) nhưng mấu chốt là đội bóng này được dự đoán chiến thắng. Mà nói gì thì nói, New Mexico kể cả đang hết động lực thì dù sao cũng chẳng thể quá mất mặt tại sân nhà. Thống kê cũng chỉ ra đội bóng này mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất từ đầu mùa 2024. Cộng thêm thực tế 5/6 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên có tối thiểu 3 tình huống lưới rung thì rõ ràng có thể chờ đợi diễn biến sôi nổi.

Dự đoán kết quả New Mexico vs Phoenix Rising: 1-2

Thống kê New Mexico vs Phoenix Rising

New Mexico vs Phoenix Rising
Đối đầu New Mexico vs Phoenix Rising
New Mexico vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của New Mexico
New Mexico vs Phoenix Rising
Thành tích gần đây của Phoenix Rising

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X