Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá New Mexico vs Miami 8h00 ngày 7/9 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Sáu 06/09/2024 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu New Mexico vs Miami thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá New Mexico vs Miami

Đây là trận chiến giữa "đỉnh cao" và "vực sâu". Trong khi chủ nhà New Mexico đang chiễm trệ trên đỉnh bờ Tây giải Hạng nhất Mỹ năm nay và tiến rất gần đến tấm vé dự playoff tranh chức vô địch thì Miami đến 99,99% sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí cuối cùng trên BXH bờ Đông. Sở dĩ như vậy là bởi đội bóng này mới kiếm được tổng cộng ... 11 điểm sau 26 trận đã chơi, kém đội áp chót Hartford Athletic tới 18 điểm mà giai đoạn vòng tròn còn chưa đến chục vòng nữa.

nhan dinh bong da du doan New Mexico vs Miami hang nhat my hom nay
New Mexico vs Miami

Vị thế hiện tại là nỗi thất vọng lớn với Miami khi mà 3/4 mùa trước đó, họ đều nằm trong Top 6 giải đấu. Vòng trước, Miami mà không được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 ở màn đón tiếp Monterey Bay thì chắc gì đã ngắt được chuỗi 9 thất bại liên tiếp ở sân chơi USL Championship.

Mà 3 điểm hôm vừa rồi cùng 10/11 điểm Miami đang sở hữu tại giải Hạng nhất Mỹ mùa này được họ giành trên sân nhà. Điểm tích cực nhỏ nhoi trong thành tích "đá khách" hết sức nghèo nàn của đại diện bang Florida là chỉ 2/11 thất bại có cách biệt trên 2 bàn.

Sở dĩ nhấn mạnh thống kê này là bởi New Mexico đang được đánh giá cực cao (điều tất nhiên) mà cần phải vượt qua Miami tối thiểu 3 bàn thì mới có thể mang lại niềm vui trọn vẹn cho giới mộ điệu.

Nhìn chung, 3 điểm có lẽ khó thoát khỏi tay New Mexico vì cách biệt quá lớn giữa đôi bên nhưng tỷ số nào lại là chuyện khác. Hãy nhớ rằng trên sân nhà từ đầu USL Championship 2024 tới giờ, thầy trò HLV Eric Quill có đúng 1 thắng lợi trên 1 bàn. Đó mới là cơ sở vững chắc để tin vào kịch bản New Mexico sẽ chỉ thắng nhẹ trận này.

Nhận định diễn biến New Mexico vs Miami

Với dự đoán New Mexico không thắng đậm thì dĩ nhiên kéo theo cuộc chơi khó nhiều bàn. Thống kê cũng chỉ ra 8/10 trận sân nhà gần nhất của New Mexico, 6/9 chuyến làm khách mới đây của Miami cùng 2 cuộc đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ đều không nhiều hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả New Mexico vs Miami: 2-1

Thống kê New Mexico vs Miami

New Mexico vs Miami
Đối đầu New Mexico vs Miami
nhan dinh bong da du doan New Mexico vs Miami hang nhat my hom nay hinh anh 4
Thành tích gần đây của New Mexico
New Mexico vs Miami
Thành tích gần đây của Miami

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X