Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs Nashville 6h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu New England Revolution vs Nashville thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá New England Revolution vs Nashville

Đây có lẽ là trận đấu mang tính quyết định với New England Revolution bởi nếu không thắng, đại diện bang Massachusetts đến 99,99% sẽ nằm ngoài Top 9 chung cuộc BXH miền Đông MLS 2024 đồng nghĩa không được tham dự giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup.

Tuy vậy trước "ngày phán quyết", New England Revolution sở hữu phong độ hết sức nghèo nàn khi chiến thắng ấn tượng 5-0 trên sân của CF Montreal đáng buồn thay lại chỉ là khúc khải hoàn duy nhất trong phạm vi 10 lần ra sân vừa qua thuộc giải Nhà nghề Mỹ và thua tới 6. Ngoài ra, New England Revolution còn là đội đá sân nhà tệ thứ 2 giải đấu (tính cả hai miền) với thống kê khiêm tốn 4 chiến thắng sau 15 trận (thua 7).

nhan dinh bong da du doan New England Revolution vs Nashville nha nghe my mls hom nay
New England Revolution vs Nashville

Trong khi đó, sự hồi sinh đúng lúc đã giúp Nashville lại sáng cửa vào Top 9 bờ Đông. Theo đó trận hòa Cincinnati mạnh hơn cách đây một tuần đã giúp thầy trò HLV Callaghan có được điểm số thứ 7 sau 3 trận gần nhất để giờ chỉ còn kém Philadelphia Union (thứ 9) khoảng cách 3 điểm.

Dẫu vậy, thách thức và rủi ro vẫn rất lớn bởi 3/4 trận cuối Nashville phải chơi trên sân khách. Tuy có chiến thắng ở trận xa nhà gần nhất song lưu ý rằng hơn một năm qua, Nashville chưa từng khải hoàn liên tiếp nơi đất khách.

Trong bối cảnh New England Revolution đang chơi tệ, đương nhiên trận tới là cơ hội tốt để Nashville phá cái dớp đó nhưng đó là về mặt lý thuyết chứ trên thực tế với việc được xếp mức rất thấp (+3/4) thì sợ rằng, đại diện bang Tennessee sẽ phải ra về trắng tay.

Còn nhớ hồi đầu tháng 8 vừa rồi, đôi bên mới đụng độ cũng tại sào huyệt của New England Revolution tại sân chơi Leagues Cup 2024 và khi đó hai đội còn được xếp ngang cơ (0:0) bất chấp phong độ của Nashville gần chạm đáy (thua liểng xiểng). Vậy mà bây giờ khi tình hình khởi sắc còn đối thủ tệ đi, Nashville lại lâm vào cảnh "dưới cơ hoàn toàn". Đó hiển nhiên là điều kém tích cực đồng nghĩa không nên tin vào đội khách.

Nhận định diễn biến New England Revolution vs Nashville

Dù phong độ không tốt nhưng trên sân nhà, New England Revolution vẫn biết cách thể hiện mình khi đã 8 trận liên tiếp thuộc MLS ghi được bàn thắng và 6 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Nashville lại nhận ít nhất 2 bàn thua ở 5/6 chuyến làm khách vừa qua tại giải Nhà nghề Mỹ, dẫn đến 4 trận có không dưới 3 pha lập công, giống như 2/3 màn chạm trán gần đây giữa hai đội.

Dự đoán kết quả New England Revolution vs Nashville: 2-1

Thống kê New England Revolution vs Nashville

New England Revolution vs Nashville
Đối đầu New England Revolution vs Nashville
New England Revolution vs Nashville
Thành tích gần đây của New England Revolution
New England Revolution vs Nashville
Thành tích gần đây của Nashville

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X