Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs Mazatlan 7h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Sáu 26/07/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New England Revolution vs Mazatlan lúc 7h00 ngày 28/7 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay New England Revolution vs Mazatlan

New England Revolution tham dự Leagues Cup 2024 trong tâm trạng không mấy vui vẻ khi 4 trận mới nhất thua đến 3 (thực ra trận còn lại diễn ra vào cuối tuần vừa rồi đã có thể là chiến thắng nếu như họ không để đối thủ Dallas chọc thủng lưới vào phút ... 90+5 từ chấm 11m).

Chuỗi phong độ kém cỏi đó khiến cho New England Revolution đã rơi xuống vị trí cuối bảng miền Đông tại MLS 2024 nhưng thực tế, đại diện bang Massachusetts chỉ kém đội thứ 9 (vị trí cuối cùng được dự playoff tranh chức vô địch) có 5 điểm mà còn chơi ít hơn tới 2 trận.

nhan dinh bong da du doan New England Revolution vs Mazatlan leagues cup hom nay
New England Revolution vs Mazatlan

Tại Leagues Cup sắp tới, New England Revolution nằm ở bảng đấu có đồng hương Nashville và CLB Mazatlan của Mexico. Năm ngoái, đội bóng dưới quyền HLV Caleb Porter đã đánh bại 2 đại diện của Mexico trên hành trình vào vòng 1/8 Leagues Cup nhưng rồi phải dừng bước trước một đội bóng khác đến từ quốc gia láng giềng (cụ thể là Queretaro). Dẫu vậy, New England Revolution chỉ gục ngã sau loạt luân lưu 11m mà thôi.

Trong khi đó, Mazatlan có thành tích kém hơn ở Leagues Cup 2023 khi dừng bước ngay vòng knock-out đầu tiên (1/16) và đối thủ đánh bại họ khi đó trùng hợp thay chính là FC Dallas, CLB vừa suýt thua New England Revolution tại MLS.

Hiện giờ, Mazatlan có phong độ chẳng hơn gì New England Revolution khi mới có được 1 điểm duy nhất sau 4 vòng đầu tiên của giải VĐQG Mexico Apertura 2024. Điều đáng nói điểm số đó được giành trên sân nhà chứ 3 chuyến làm khách, thầy trò HLV Victor Manuel Vucetich chẳng những toàn thua mà còn không ghi nổi bàn danh dự nào.

Cộng thêm việc New England Revolution được đánh giá cao hơn hẳn dù chỉ mỗi điểm tựa sân bãi là khác biệt lớn nhất thì Mazatlan có lẽ khó tạo được bất ngờ trận này.

Nhận định diễn biến New England Revolution vs Mazatlan

Tuy Mazatlan đang ghi bàn tương đối hạn chế (3/4 trận gần nhất tịt ngòi) song may cho họ là hàng thủ New England Revolution không có gì đáng ngại ở thời điểm này: 8 trận liên tiếp bị chọc thủng lưới và 6 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Năm ngoái tại Leagues Cup 2023, Mazatlan cũng đều ghi được bàn trong 2 cuộc đụng độ với những đội bóng Mỹ. Trong một cuộc đấu mà khả năng cao hai đội đều nổ súng thì đương nhiên rất đáng chờ đợi sẽ diễn ra hấp dẫn.

Đội hình dự kiến New England Revolution vs Mazatlan

  • New England Revolution: Ivacic; Bye, Kessler, Arreaga, Miller; Polster, Kaye; Bajraktarevic, Harkes, McNamara; Wood
  • Mazatlan: Duran; Vazquez, Sanchez, Aispuro, Colula; Escoboza, Meraz, Torres, Del Prete; Barcenas, Amarilla

Dự đoán kết quả New England Revolution vs Mazatlan: 2-1

Thống kê New England Revolution vs Mazatlan

New England Revolution vs Mazatlan
Thành tích gần đây của New England Revolution
New England Revolution vs Mazatlan
Thành tích gần đây của Mazatlan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X