Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Neman Grodno vs Vaduz 1h00 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neman Grodno vs Vaduz lúc 1h00 ngày 21/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Neman Grodno vs Vaduz cup c3 europa conference league hom nay
Neman Grodno vs Vaduz

Nhận định bóng đá đêm nay Neman Grodno vs Vaduz (0:1/4): 2-2

Kết quả lượt đi có thể xem là bất ngờ khi mà Vaduz thua ngay trên sân nhà dù được đánh giá rất cao (1). Sở dĩ Vaduz sở hữu mức chấp sâu như vậy có lẽ xuất phát từ việc mùa trước họ từng lọt vào tới tận vòng bảng chính thức của Conference League. Xa hơn Vaduz cũng không ít mùa qua được vòng loại thứ nhất của các cúp châu Âu.

Tuy nhiên rốt cục "phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là vĩnh cửu". Xét cho cùng, Vaduz chỉ là đại diện cho nền bóng đá Liechtenstein "lạc hậu" bậc nhất lục địa già nên xem ra thua sân nhà cũng là chuyện ... bình thường. 

Song trong thế không còn gì để mất, Vaduz tiềm ẩn nguy hiểm khôn lường mà khoảng cách 1 bàn rõ ràng là quá mong manh. Đừng quên mùa giải 2022/23, Vaduz thậm chí toàn thắng cả 3 trận sân khách ở vòng loại Conference League.

Trong khi đó, Neman Grodno lẽ ra không được dự Conference League 2023/24 (vì chỉ đứng thứ 9/16 chung cuộc ở giải VĐQG Belarus 2022) nếu như các đội xếp phía trên họ ở giải VĐQG hoặc dính líu vào scandal dàn xếp tỷ số gây chấn động làng bóng đá Belarus (dẫn tới việc bị cấm thi đấu tại đấu trường châu Âu) hoặc không đáp ứng được những tiêu chuẩn mà UEFA đặt ra.

Thế là Neman Grodno tự dưng trở thành đại diện cuối cùng của bóng đá Belarus tại sân chơi châu Âu mùa này. Trước đó, họa hoằn lắm Neman Grodno mới được góp mặt ở đấu trường châu lục và thành tích vô cùng khiêm tốn: chưa từng vượt qua một vòng loại nào.

Tuy vậy, với lợi thế trong tay và thực lực cũng đã được bộc lộ, Neman Grodno đủ khả năng giành tối thiểu một kết quả hòa ở lượt về mà chừng đó là quá đủ giúp họ làm nên lịch sử.

Thống kê Neman Grodno vs Vaduz

Neman Grodno vs Vaduz
Thành tích gần đây của Neman Grodno
Neman Grodno vs Vaduz
Thành tích gần đây của Vaduz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X