Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Neman Grodno vs CFR Cluj 1h00 ngày 2/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neman Grodno vs CFR Cluj lúc 1h00 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Neman Grodno vs CFR Cluj

Giữa tuần trước, CFR Cluj đã bất lực trong việc đánh bại Neman Grodno dù được chơi tại sân nhà nên vẫn ở trên vạch xuất phát trên hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng loại thứ 3 Conference League. Cách đây vài ngày, đội bóng dưới quyền HLV Dan Petrescu tiếp tục gây thất vọng bằng một thất bại cũng tại sào huyệt Constantin Radulescu.

nhan dinh bong da du doan Neman Grodno vs CFR Cluj cup c3 chau au conference league hom nay
Neman Grodno vs CFR Cluj

Như vậy 4 trận chính thức đã qua của mùa giải hiện tại 2024/25, đội bóng Romania có đúng 1 khúc khải hoàn, lại còn đầy "hú vía" bởi bàn quyết định chỉ xuất hiện vào phút 90+3. Ngoài yếu tố phong độ hiện tại, CFR Cluj cũng không mấy bản lĩnh khi làm khách tại đấu trường châu Âu: thắng có 2/12 trận xa nhà vừa qua.

Thêm vào đó, CFR Cluj chưa từng được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 2 chuyến hành quân sang đất Belarus trong quá khứ. Dẫu vậy, CFR Cluj cũng ít nhiều bớt áp lực bởi tới đây, họ không phải chơi trên sân nhà thực sự của Neman Grodno (trận đấu được tổ chức trên đất Hungary).

Tuy nhiên đại diện của Belarus chỉ thua 1/9 trận vừa qua trên mọi giải đấu. Trong quá khứ, Neman Grodno cũng từng đụng độ một đội bóng Romania, Steaua Bucuresti (UEFA Cup tức Europa League ngày nay ở mùa giải 2003/04) và kết quả cả 2 lượt đối đầu đều khép lại với tỷ số hòa. Biết đâu kịch bản tương tự sẽ tái diễn vào năm nay nhất là khi CFR Cluj rõ ràng không tạo ra được niềm tin lớn nơi giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Neman Grodno vs CFR Cluj

Với phong độ hiện tại cùng diễn biến của lượt đi thì CFR Cluj không thể không thận trọng ở trận lượt về sắp tới. Thực tế mấy năm gần đây, các trận xa nhà của CFR Cluj tại các cúp châu Âu đều khép lại kém hấp dẫn (dưới 3 bàn). Thậm chí kịch bản tương tự còn hiện diện ở ... 16/20 lần ra sân vừa qua của Neman Grodno. 5/7 trận của CFR Cluj từ đầu hè 2024 tới giờ cũng không phải ngoại lệ. 

Dự đoán kết quả Neman Grodno vs CFR Cluj: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Neman Grodno vs CFR Cluj

Neman Grodno vs CFR Cluj
Thành tích gần đây của Neman Grodno
Neman Grodno vs CFR Cluj
Thành tích gần đây của CFR Cluj

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X