Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Necaxa vs Pumas 10h00 ngày 14/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 11/09/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Pumas lúc 10h00 ngày 14/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Pumas

Vòng trước, Necaxa đã thua 2-3 trên sân của Santos Laguna trong sự nuối tiếc. Hôm vừa rồi, thầy trò HLV Eduardo Fentanes đã vươn lên dẫn 2 bàn nhưng rồi đã để đối thủ ngược dòng thành công, trong đó bàn thua quyết định chỉ xuất hiện ở phút 90+8.

Tổng thể sau 6 vòng đã qua tại chặng Apertura 2024, Necaxa có được 2 chiến thắng và 7 điểm - thành tích chấp nhận được với một đội chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu. Điểm tích cực nhất là cả hai thắng lợi đều diễn ra trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Necaxa vs Pumas vdqg mexico hom nay
Necaxa vs Pumas

Vòng này, Necaxa đón tiếp Pumas, đối thủ chưa bao giờ đáng ngại với họ, đặc biệt mấy năm trở lại đây. Theo đó Necaxa thua đúng 1/7 màn chạm trán Pumas vừa qua (thắng 4). Đặc biệt trên sân nhà Estadio Victoria, Necaxa đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 5/6 cuộc đụng độ các vị khách Pumas gần nhất.

Pumas vào lúc này cũng đang có dấu hiệu "phong độ lao dốc". Trước khi dự Leagues Cup 2024, Pumas còn bất bại ở giải VĐQG Mexico Apertura 2024 nhưng sau giải đấu trên đất Mỹ, đội bóng dưới quyền HLV Gustavo Lema đã trắng tay cả hai trận.

Sẽ chẳng dễ dàng gì nếu Pumas muốn trở lại đúng quỹ đạo kể cả khi năng lực chuyên môn ở mức khá. Trước mắt trận tới, Pumas được cho giỏi lắm có 1 điểm ra về. Ngoài phong độ hiện tại thì hãy lưu ý rằng đội bóng nằm ở thủ đô Mexico City chưa bao giờ được đánh giá cao trong những chuyến làm khách. Bằng chứng họ thắng có 3/18 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khỏ Liga MX.

Sở dĩ chỉ nhắc đến mỗi số thắng lợi vì trận đấu đang được xếp mức cân bằng đồng nghĩa Pumas phải thắng mới đem lại niềm vui cho giới mộ điệu và trong bối cảnh này đương nhiên Necaxa là lựa chọn hợp lý hơn.

Nhận định diễn biến Necaxa vs Pumas

4 trận gần nhất, Necaxa ghi không dưới 2 bàn và kết quả cả 4 cuộc chơi đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Pumas chỉ tịt ngòi đúng 1/7 trận xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG và 4 trong số đó có trên 2 pha lập công. Ngoài ra 4/6 màn đối đầu mới nhất giữa đôi bên tại sân chơi Liga MX đều có nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Necaxa vs Pumas: 2-1

Thống kê Necaxa vs Pumas

Necaxa vs Pumas
Đối đầu Necaxa vs Pumas
Necaxa vs Pumas
Thành tích gần đây của Necaxa
Necaxa vs Pumas
Thành tích gần đây của Pumas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X