Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Necaxa vs Monterrey 10h05 ngày 18/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 17/07/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs Monterrey lúc 10h05 ngày 18/7 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Monterrey

Necaxa vẫn nhận được nhiều lời khen sau khi thua trận ra quân Apertura 2024 bởi đã chơi ngang ngửa với chủ nhà Tigres được đánh giá cao hơn hẳn và chỉ gục ngã bởi một tình huống phạt đền. Đến vòng thứ 2 vừa rồi, Necaxa tiếp tục gây ấn tượng bằng màn hủy diệt Puebla tới 4-1. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của đội bóng này sau chuỗi 5 trận suýt thua toàn bộ (4).

nhan dinh bong da du doan Necaxa vs Monterrey vdqg mexico hom nay
Necaxa vs Monterrey

Nhìn chung, Necaxa là đội bóng thuộc diện trung bình yếu của Liga MX nên nếu muốn lọt vào vòng playoff tranh chức vô địch giống như Clausura 2024 vừa rồi (dành cho Top 10 BXH giai đoạn đá vòng tròn), thầy trò HLV Eduardo Fentanes cần phải luôn thể hiện nỗ lực tối đa.

Không như Necaxa, Monterrey thuộc diện đội mạnh tại Mexico và nhiều năm qua, hiếm khi gặp khó khăn trong việc giành quyền tham dự chặng đua vô địch. Đơn cử như mùa trước, Monterrey lần lượt xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp Apertura 2023 và thứ 4 Clausura 2024 (đều quá thừa điều kiện đi tiếp).

Tuy nhiên cuối tuần vừa rồi, Monterrey vừa thua vỡ mặt 0-4 ngay trên sân nhà trước Cruz Azul, khiến cho thắng lợi tối thiểu 1-0 trong ngày ra quân càng trở nên "khiêm tốn". Song vào lúc này, đội bóng dưới quyền HLV Fernando Ortiz lại khoái đá sân khách hơn sân nhà bởi đơn giản trong khi Monterrey thắng trọn vẹn 4 chuyến hành quân gần nhất thì đã 5 trận tại sào huyệt, họ không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Bên cạnh đó, Necaxa chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Monterrey. Chẳng thế mà 5 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên, chiến thắng luôn gọi tên Monterrey (3 trên sân khách). Ngoài ra Monterrey còn ca khúc khải hoàn tới 5/6 trận sân khách mới nhất mà được đánh giá cao hơn đội chủ nhà như lần này. Tựu trung lại, Monterrey vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Necaxa vs Monterrey

Cặp đấu này mấy năm trở lại đây thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 5 cuộc đụng độ gần nhất khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 trận sân nhà mới đây của Necaxa mà một phần cũng do bàn thắng xuất hiện ở cả hai phía, giống như 4/5 chuyến hành quân vừa qua của Monterrey và cả 4 trận đều trên 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Necaxa vs Monterrey

  • Necaxa: Unsain; Gonzalez, Pena, Oliveros, Mayorga; Arce, Palavecino, Garnica, Paradela, Rosero; Cambindo
  • Monterrey: Andrada; Guzman, Vegas, Medina; Rodriguez, Cortizo, Canales, Aguirre, Corona; Vasquez, Beterame

Dự đoán kết quả Necaxa vs Monterrey: 1-2

Thống kê Necaxa vs Monterrey

Necaxa vs Monterrey
Đối đầu Necaxa vs Monterrey
Necaxa vs Monterrey
Thành tích gần đây của Necaxa
Necaxa vs Monterrey
Thành tích gần đây của Monterrey

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X