Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nashville vs Orlando 7h30 ngày 18/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 16/07/2024 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nashville vs Orlando thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Nashville vs Orlando

Vài ngày trước, Nashville đã thua 1-2 trước DC United mà thời điểm đó còn đang đứng chót bảng miền Đông MLS 2024. Trận thua thứ 4 liên tiếp của đại diện bang Tennessee đã đốt nóng cuộc đua vào Top 9. Cụ thể Nashville đang xếp đúng thứ 9 (vị trí cuối cùng được dự playof tranh chức vô địch) và chỉ hơn đội cuối bảng (15/15) Philadelphia Union có 5 điểm mà mùa giải vẫn còn hơn chục vòng nữa.

nhan dinh bong da du doan Nashville vs Orlando nha nghe my mls hom nay
Nashville vs Orlando

Dẫu vậy, dưới góc độ của Nashville thì tình hình chưa đến mức nguy hiểm. Trong chuỗi 4 thất bại vừa rồi có đến 3 trận thầy trò nhà Rumba Munthali phải làm khách và trận còn lại được chơi trên sân nhà thì lại phải đón tiếp Inter Miami - đội đang đứng thứ 2 bờ Đông. Lưu ý thêm kể từ ngày tham dự MLS (2020), Nashville chưa bao giờ nằm ngoài Top 9.

Tuy nhiên vòng này, Nasville chưa chắc đã ngắt được mạch phong độ thê thảm hiện tại kể cả được chơi trên sân nhà. Lý do đầu tiên: bản thân đội bóng này không chơi quá hay tại sào huyệt Geodis Park từ đầu MLS 2024 khi thắng có 4/12 trận đã qua.

Lý do thứ hai: Đối thủ Orlando City đang vào phom khi ca khúc khải hoàn 4/5 lần ra sân gần nhất (2 trên sân khách). Cùng với đó, Orlando thua có 1/3 số chuyến làm khách đã thực hiện ở MLS năm nay (4/12). Nhưng riêng 3 trận được xếp ngang hàng đội chủ nhà như lần tới, đại diện bang Florida bất bại.

Lý do cuối cùng: 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (2 trên sân của Nashville), Orlando City đều được tận hưởng niềm vui trọn vẹn. Rõ ràng cán cân lệch hẳn về phía đội khách và thậm chí ngay cả 3 điểm cũng chẳng phải mục tiêu quá tầm với Orlando.

Nhận định diễn biến Nashville vs Orlando

Nashville có thể thua nhưng hãy tin rằng đội bóng này sẽ chiến đấu đến cùng trên sân nhà. Cần nhớ rằng từ đầu mùa 2024 tới giờ, Nashville chỉ có đúng 1 trận tịt ngòi tại thánh địa Geodis Park. Bản thân Orlando City dù chơi tương đối hay trên sân khách mùa này nhưng gần như toàn bộ trận đấu (12/13) phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 1 lần. Thống kê cũng chỉ ra 7 trận gần nhất của Orlando City và 3/4 lần ra sân mới đây của Nashville đều không dưới 3 tình huống lưới rung. 

Đội hình dự kiến Nashville vs Orlando

  • Nashville: Willis; Moore, Bauer, Maher, Lovitz; Davis, Yearwood; Boyd, Mukhtar, Surridge; Bunbury
  • Orlando City: Gallese; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos; Araujo, Cartagena; Torres, Ojeda, Angulo; Enrique

Dự đoán kết quả Nashville vs Orlando: 1-2

Thống kê Nashville vs Orlando

Nashville vs Orlando
Đối đầu Nashville vs Orlando
Nashville vs Orlando
Thành tích gần đây của Nashville
Nashville vs Orlando
Thành tích gần đây của Orlando

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X