Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Club America 7h00 ngày 9/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Hai 07/08/2023 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Club America lúc 7h00 ngày 9/8 (Vòng 1/8 Leagues Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo CF America vs Nashville leagues cup hom nay
CF America vs Nashville

Nhận định bóng đá Nashville vs Club America (0:0)

Nashville mới được thành lập vào năm 2016 và đến năm 2020, đội bóng nằm ở bang Tennessee được gia nhập giải Nhà nghề Mỹ MLS (giải đấu này lựa chọn đội tham dự dựa trên một bộ tiêu chuẩn về nhiều phương diện chứ không chỉ căn cứ vào mỗi khía cạnh chuyên môn). Thế nhưng Nashville sớm khẳng định được mình khi luôn nằm trong nhóm được dự vòng đấu tranh chức vô địch của bảng miền Tây (Top 7).

Mùa hiện tại (MLS 2023), Nashville được "điều chuyển" sang bảng miền Đông nhưng thành tích của thầy trò HLV Gary Smith không suy giảm khi hiện đứng thứ 4/15 đội. Tuy vậy trước khi bước vào Leagues Cup, phong độ của Nashville rất tệ (thua 5/6 trận tại MLS). Nhưng họ đã cải thiện được phần nào màn trình diễn để giành quyền vào vòng 1/8.

Trong đó vòng 1/16, họ đã đánh bại đội bóng đồng hương Cincinnati (đang dẫn đầu bảng miền Đông MLS 2023) ngay trên sân đối phương sau loạt luân lưu 11m. Vòng này, họ được trở về sân nhà GEODIS Park gặp Club America, đại diện tiêu biểu hàng đầu hiện nay của bóng đá Mexico.

Hai chặng gần nhất của giải VĐQG Mexico (Apertura 2022 và Classura 2023), Club America đều nằm trong Top 2 của giai đoạn đá vòng tròn và sau đó chỉ bị loại ở bán kết giai đoạn đá tranh chức vô địch. Đó dường như là lý do mà Club America đều được đánh giá cao hơn trong cả 3 trận vừa qua của Leagues Cup 2023 dù toàn phải làm khách (giải đấu được tổ chức trên đất Mỹ).

Kết quả, Club America "thắng trắng" 2 trận. Thất bại đậm 1-4 trước Colombus Crew một phần do họ đã chắc suất đi tiếp sau khi "hạ nhục" St Louis City (đang đứng đầu bảng miền Tây của MLS 2023) tới 4-0. Thế nhưng trận tới đây, tư cách "cửa trên" của Club America đã biến mất, thay vào đó là phải "ngồi ngang hàng" với Nashville

Về mặt phong độ tại Leagues Cup 2023, rõ ràng Club America đâu thua kém và họ còn hạ đẹp 2 đội bóng Mỹ (trong khi Nashville lại thua CLB đồng hương của Club America). Xem ra, giới chuyên môn đang nhìn thấy điều gì đó "đặc biệt" từ Nashville và việc đội bóng này tối thiểu không thua trong 90 phút hẳn nằm trong dự tính.

Phân tích tổng số bàn thắng Nashville vs Club America (2 3/4)

3/4 trận gần đây của Nashville cùng 4/5 trận mới nhất của Club America cùng chung kịch bản: ít nhất 3 lần lưới rung. Nashville đã ghi bàn trong cả 3 trận vừa qua tại Leagues Cup và với. Riêng trên sân nhà, Nashville nổ súng tối thiểu 2 lần ở 9/10 trận vừa qua. Club America cũng đã khẳng định được sức mạnh tấn công của mình ở Leagues Cup (6 bàn/3 trận) nên họ sẽ chẳng dễ đầu hàng. Kịch bản nhiều bàn vì thế càng dễ xuất hiện.

Dự đoán kết quả Nashville vs Club America: 2-2

Thống kê Nashville vs Club America

Nashville vs Club America
Thành tích gần đây của Club America
Nashville vs Club America
Thành tích gần đây của Nashville

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X