Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Chicago Fire 7h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 17/09/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nashville vs Chicago Fire thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Nashville vs Chicago Fire

Cả hai cùng sở hữu 29 điểm và hiện chỉ đứng ngay phía trên đội cuối bảng miền Đông MLS 2024, New England Revolution. Nhưng đôi bên đều còn nguyên cơ hội lọt vào Top 9 để được tham dự giai đoạn tiếp theo tranh chức vô địch MLS Cup. Đặc biệt Nashville còn đá ít hơn Chicago Fire một trận.

nhan dinh bong da du doan Nashville vs Chicago Fire nha nghe my mls
Nashville vs Chicago Fire

Nhưng xét về phong độ, Nashville đang tỏ ra tệ hơn Chicago Fire. Theo đó phải đến vòng gần nhất, đại diện bang Tennessee mới ngắt được chuỗi 8 thất bại liên tiếp tại giải Nhà nghề Mỹ. Trong khi nếu lấy phạm vi 9 trận cho tương xứng, Chicago Fire ít ra có được 3 thắng lợi dù thua vẫn nhiều hơn (4).

Tuy nhiên hãy lưu ý một chi tiết kể từ lần đầu tham dự MLS cho đến giờ (2020), Nashville chưa từng nằm ngoài Top 9 bảng đấu. Chiều ngược lại cũng sử dụng mốc 2020, đội bóng bang Illinois lại không một lần có mặt trong danh sách dự đua vô địch MLS Cup.

Như vậy xét về bản lĩnh lẫn năng lực, Nashville rõ ràng có phần nhỉnh hơn đối thủ. Điều này còn được phản ánh ở ngay khía cạnh đối đầu trực tiếp khi 5 màn đụng độ trong quá khứ thuộc sân chơi MLS, Nashville chỉ đúng 1 lần trắng tay và còn trên sân khách (thắng 2 trận đều tại sân nhà).

Cùng với đó, việc Nashville vẫn được đánh giá tương đương 2 cuộc đón tiếp Chicago Fire trước đó mặc cho cách biệt giữa đôi bên vào lúc này không đáng kể trái với trước đó là tín hiệu quá tích cực. Ngoài ra lưu ý thêm: hơn một năm qua, Chicago Fire có đúng 1 lần không thua 2 trận sân khách liên tiếp tại MLS.

Nhận định diễn biến Nashville vs Chicago Fire

Nashville đang tấn công rất tệ: mới 28 bàn/28 trận, ít nhất giải đấu. Trong đó đã 6 trận sân nhà tại MLS, đội bóng này hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng 1 lần duy nhất. Nhưng Chicago Fire cũng chẳng khá hơn bao nhiêu về khoản phá lưới đối thủ và mới 1 trận sân khách mùa này ghi trên 2 bàn. Cộng thêm việc 3/5 màn so tài vừa qua đều không vượt ngưỡng 2 tình huống lưới rung thì trận tới xem ra khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Nashville vs Chicago Fire

  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Anunga, Godoy, Muyl; Bunbury, Ajago, Surridge
  • Chicago Fire: Brady, Souquet, Teran, Czichos; Haile-Selassie, Herbers, Mueller, Gimenez, Lassiter; Barlow, Cuypers

Dự đoán kết quả Nashville vs Chicago Fire: 1-0

Thống kê Nashville vs Chicago Fire

Nashville vs Chicago Fire
Đối đầu Nashville vs Chicago Fire
Nashville vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của Nashville
Nashville vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của Chicago Fire

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X