Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nashville vs Austin 7h30 ngày 25/8 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 23/08/2024 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nashville vs Austin thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Nashville vs Austin

Trước khi MLS 2024 tạm dừng, Nashville sở hữu phong độ gần như chạm đáy: thua liên tiếp 6 trận (4 thất bại trên 1 bàn). Mạch thất bại của đội bóng này vừa tăng lên con số 8 khi thầy trò HLV Callaghan thua cả 2 trận ở Leagues Cup 2024 vừa rồi.

Hiện tại trên BXH MLS 2024 bờ Đông, Nashville đứng thứ 12/15 đội nhưng cơ hội vào Top 9 vẫn còn nguyên khi cách biệt chỉ là 2 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn vẫn còn 9 lượt nữa. Tuy nhiên mọi thứ chắc chắn cũng chẳng thể dễ dàng, nhất là khi tương quan bảng miền Đông đang rất cân bằng (đội cuối bảng cũng kém Nashville có 3 điểm).

nhan dinh bong da du doan Nashville vs Austin nha nghe my mls hom nay
Nashville vs Austin

Vòng đầu tiên sau khi MLS khởi tranh trở lại, Nashville được chơi trên sân nhà và đón tiếp Austin tới từ bờ Tây. Đây là lần thứ 3 trong mùa giải năm nay, Nashville gặp các vị khách thuộc bảng đấu còn lại tại MLS và hai trận trước đều kết thúc vơi tỷ số hòa: 1-1 trước San Jose Earthquakes (đang cuối bảng) và 2-2 trước LA Galaxy (đầu bảng).

Không tệ như Nashville, Austin đã qua được vòng bảng Leagues Cup 2024 trước khi thua đội bóng mạnh hàng đầu quốc gia hiện nay, Los Angeles FC. Tuy vậy hai đối thủ chung bảng với Austin FC đều mang quốc tịch Mexico nên giá trị thắng lợi giảm đi ít nhiều, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà trong cả 2 trận.

Giống Nashville, Austin cũng đang nằm ngoài Top 9 bảng miền Tây và trùng hợp thay cách  biệt tương đương (2 điểm). Vị trí đó không bất ngờ với giới chuyên môn bởi đại diện bang Texas vốn dĩ chỉ thuộc diện trung bình tại MLS (đứng thứ 12 mùa trước tại bờ Tây).

Tất nhiên một CLB như vậy chẳng thể sở hữu bản lĩnh cao cường trong những chuyến làm khách và Austin đã thua 7/12 trận xa nhà đã chơi mùa này (thắng 2). Trong đó có một thất bại trên sân của Orlando City - đội chủ nhà duy nhất đến từ bờ Đông mà họ đụng độ tính đến thời điểm này của mùa giải 2024.

Quá khứ đối đầu cũng không đứng về phía Austin khi họ thua cả 2 chuyến hành quân đã thực hiện đến tổ ấm Geodis Park của Nashville. Xem ra trận tới thực sự là cơ hội tốt để đội chủ nhà chấm dứt chuỗi trận tệ hại.

Nhận định diễn biến Nashville vs Austin

Với phong độ hiện tại, Nashville chắc chắn chẳng dễ dàng gì nếu muốn giữ lại trọn vẹn điểm số. Hãy lưu ý rằng, đại diện bang Tennessee mới có 3 trận sân nhà giữ sạch lưới từ đầu MLS 2024 dù cũng chỉ 2 trận tịt ngòi. Hệ quả tất yếu: 8/13 trận có trên 2 tình huống lập công. Bản thân Austin mà đã trắng tay thời gian gần đây thì thường phải nhận về ít nhất 2 bàn thua (7/8 trận như vậy). Như vậy có thể chờ đợi một cuộc đấu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Nashville vs Austin

 

Dự đoán kết quả Nashville vs Austin: 2-1

Thống kê Nashville vs Austin

Nashville vs Austin
Đối đầu Nashville vs Austin
Nashville vs Austin
Thành tích gần đây của Nashville
Nashville vs Austin
Thành tích gần đây của Austin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X