Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 23h00 ngày 15/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Verona lúc 23h00 ngày 15/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Napoli vs Veronai vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Verona (0:1): 2-0

Chức vô địch Serie A 2022/23 coi như đã nằm gọn trong túi thầy trò HLV Spalletti nên tâm trí của họ vào lúc này dành cả cho trận lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần sau, đặc biệt trong bối cảnh họ đã thua 0-1 trên sân của AC Milan ở lượt đi.

Gần như chắc chắn một loạt trụ cột quan trọng nhất sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu với Verona sắp tới hoặc cùng lắm chỉ ra sân thi đấu vào những phút cuối nhằm duy trì cảm giác bóng. May ra chỉ có tiền vệ Anguissa và trung vệ Kim Min-jae xuất hiện từ đầu bởi họ bị treo giò ở lượt về. Đừng quên rằng Napoli vẫn còn vài gương mặt đang phải dưỡng thương (tiêu biểu là tiền đạo số 1 Osimhen) nên HLV Spaletti càng phải cẩn trọng lựa chọn nhân sự đấu Verona khi mà thắng - thua đã không còn quan trọng ở thời điểm này.

Thêm nữa, nhà cầm quân lão luyện này quá hiểu những rủi ro gặp phải khi đối đầu với một "kẻ bị dồn đến chân tường" như Verona. Trước vòng 30, đội bóng hiện do HLV Marco Zaffaroni dẫn dắt vẫn còn kém vị trí an toàn gần nhất khoảng cách 4 điểm mà quỹ thời gian đã dần cạn kiệt.

Thực tế từ đầu năm 2023, Verona đã thi đấu vô cùng nỗ lực và đạt những thành tích vượt bậc (so với chính họ). Theo đó, thắng lợi trước Sassuolo vòng gần nhất đã là khúc khải hoàn thứ 4 của Gialloblu trong năm nay (cần nhớ Verona mới có vẻn vẹn 5 thắng lợi tại Serie A 2022/23). Chỉ có điều họ vẫn chưa có được chiến thắng nào khi hành quân xa nhà (hòa 5, thua 9).

Bên cạnh đó, Verona mới chỉ 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trong những chuyến làm khách của Napoli thuộc khuôn khổ giải VĐQG mà lần gần nhất đã từ năm ... 1983 (hòa 4 và thua 13 kể từ đó). Như vậy trong điều kiện bình thường, việc Napoli chấp Verona mức 1 bàn trận tới rõ ràng không cao song như đã đề cập, khả năng Gli Azzurri sử dụng đội hình mạnh là cực thấp nên handicap hiện tại không còn trở nên "tiêu cực" nữa. Chọn Napoli.

Napoli vs Verona
Tỷ lệ Napoli vs Verona

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Napoli vs Verona (2 1/2)

Napoli kiểu gì cũng chơi cầm chừng nhằm dưỡng sức cho màn tái đấu AC Milan ở Champions League nên cuộc chơi khó lòng sôi nổi (nhiều hơn 2 lần lưới rung). 7/8 trận sân khách vừa qua của Verona tại Serie A cũng ít bàn, giống như 4 lần mới nhất Napoli đón tiếp Verona tại sào huyệt. Chọn Under 2 1/2

Đội hình dự kiến Napoli vs Verona

  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Jesus, Rui; Anguissa, Lobotka, Elmas; Politano, Raspadori, Lozano
  • Verona: Montipo; Dawidowicz, Hien, Ceccherini; Faraoni, Tameze, Duda, Doig; Verdi, Ngonge; Gaich

Dự đoán kết quả Napoli vs Verona: 2-0

Thống kê Napoli vs Verona

Napoli vs Verona
Đối đầu Napoli vs Verona
Napoli vs Verona
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X