Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Union Berlin 0h45 ngày 9/11 (Bảng C Champions League 2023/24)

Thứ Ba 07/11/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Napoli vs Union Berlin vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Napoli vs Union Berlin (0:1 1/4)

Bảng C Champions League 2023/24 đang diễn ra đúng như dự đoán của giới chuyên môn. Đội bóng đang giữ kỷ lục về số lần vô địch giải đấu, Real Madrid coi như nắm chắc một tấm vé đi tiếp nhờ toàn thắng 3 trận thuộc lượt đi. Trong khi đó, Napoli khả năng cao sẽ nối góp khi đang sở hữu 6 điểm.

Lượt trận này, Napoli mà đánh bại Union Berlin đồng thời sau đó Real Madrid "xử đẹp" Braga (khả năng cao sẽ xảy ra vì cách biệt chuyên môn quá rõ ràng) thì nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tạo cách biệt lên đến 6 điểm so với đội thứ 3 Braga. Khi đó, Napoli chỉ cần có thêm 1 điểm từ hai lượt cuối là chắc chắn vượt qua vòng bảng mà không cần bận tâm đến kết quả những trận khác.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Union Berlin cup c1 chau au champions league hom nay
nhan dinh bong da du doan Napoli vs Union Berlin cup c1 chau au champions league hom nay

Hiển nhiên thầy trò HLV Rudi Garcia quá hiểu tầm quan trọng của trận sắp tới. Tuy chơi không hề tốt trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24 (thua 3/6 trận đã chơi, tỷ lệ tương đối cao) nhưng vấn đề là đối thủ sắp tới Union Berlin đang tỏ ra vô cùng yếu ớt.

Hơn 2 tháng qua, đội bóng nằm ở thủ đô nước Đức chính là CLB chơi tệ nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu khi thua toàn tập 12 trận chính thức gần đây trên mọi giải đấu. Chưa dừng lại ở đây, Union Berlin còn lâm vào cảnh tịt ngòi ở 5 lần ra sân mới nhất (chính xác thì Union Berlin không ghi nổi bàn ở 9/12 thất bại vừa rồi).

Không còn nghi ngờ gì, cuộc khủng hoảng ở Die Eisernen đã quá sâu rộng và toàn diện. Giờ đây chẳng ai dám chắc đâu mới là điểm dừng của đội bóng này, nhất là khi ban lãnh đạo Union Berlin vẫn một mực đặt niềm tin có phần mù quáng vào HLV trưởng Urs Fischer. Nhiều đội bóng khác chỉ cần thua liền 5-6 trận là vị thuyền trưởng đương nhiệm kiểu gì cũng phải "ra đường" chứ đằng này, Urs Fischer vẫn tại vị mặc cho phong độ đội bóng vẫn lao dốc từng ngày.

Trước một vị khách "thảm hại" như vậy mà chủ nhà Napoli vẫn không biết cách đánh bại thì quả thực, dư luận chẳng sai khi hoài nghi về năng lực cầm quân của Rudi Garcia và áp lực sẽ lại đè nặng lên ông sau khoảng thời gian tạm giảm bớt (bất bại 4 trận gần nhất, trong đó thắng 3).

Song với việc được xếp mức rất cao (-1 1/4) thì có thêm lý do để tin Napoli sẽ không gây thất vọng cho giới mộ điệu. Tính từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Napoli có 4 trận sở hữu mức trên 1 bàn giống trận tới và kết quả họ thắng cách biệt cả 4.

Phân tích tổng số bàn thắng Napoli vs Union Berlin (2 3/4)

Mức TSBT chính 2 3/4 không thể xem là cao, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh Napoli sở hữu mức -1 1/4 cũng như 5 trận sân nhà gần nhất của đại diện Serie A có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Thực ra, Union Berlin tuy đang chơi rất tệ nhưng xét riêng khâu phòng ngự thì tình hình bớt thảm khi 3/4 trận gần nhất chỉ thủng lưới tối đa 2 lần. Ngoài ra, 4/5 trận sân khách vừa qua của đội bóng Đức cũng dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Napoli vs Union Berlin

  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Natan, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia.  
  • Union Berlin (3-5-2): Ronnow; Knoche, Leite, Bonucci; Trimmel, Khedira, Haberer, Kral, Gosens; Becker, Behrens.

Dự đoán kết quả Napoli vs Union Berlin: 2-0

Thống kê Napoli vs Union Berlin

Napoli vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X