Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Parma (01h45 ngày 1/9): Hạ đối thủ khó chịu

Thứ Năm 29/08/2024 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Napoli vs Parma nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Conte đánh bại một đối thủ có lối chơi khó chịu.

Nhận định bóng đá Napoli vs Parma: Nỗ lực giành 3 điểm

Sau khi phải chịu thất bại thảm hại 0-3 trước Hellas Verona ngay ở vòng mở màn của chiến dịch Serie A 2024/25, Napoli đã trải qua 8 trận không giành được chiến thắng nào kể từ mùa giải trước. Sự xuất hiện của Antonio Conte đã mang lại chút hy vọng sau một năm hỗn loạn và bối rối, trong đó hàng phòng ngự của đội chủ sân Stadio Diego Maradona không duy trì được sự chắc chắn cần thiết.

Nhận định Napoli vs Parma (01h45 ngày 19) Hạ đối thủ khó chịu 1
Napoli vừa đánh bại Bologna 3-0

Chính vì hàng thủ yếu kém đã khiến Napoli chỉ về đích thứ 10 ở Serie A mùa trước, kém nhà vô địch mới Inter Milan khoảng 41 điểm. Sau một loạt những kết quả tồi tệ, cuối cùng Napoli cũng đã trở lại mạch thắng. Ở trận đấu gần nhất, họ đã đánh bại Bologna với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của đội trưởng Giovanni Di Lorenzo và ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia.

Sau chiến thắng giải tỏa trước Bologna, Napoli tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng 3 Serie A, lần này họ sẽ tiếp tân binh Parma. Nhận định Napoli vs Parma nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Conte đánh bại một đối thủ có lối chơi khó chịu. Napoli hiện đang hướng đến việc có thể giành chiến thắng liên tiếp tại Serie A lần đầu tiên kể từ đầu tháng 3, khi đội hình mới của Conte bắt đầu định hình.

Trong khi tương lai của Victor Osimhen vẫn chưa được quyết định, Romelu Lukaku sẽ gia nhập cùng cầu thủ chạy cánh người Brazil David Neres, nhưng họ sẽ chỉ cập bến Napoli sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 9, sau trận đấu với Parma vào tuần này. Mặc dù trải qua nhiều thăng trầm, nhưng Parma đã giành chiến thắng 4 trong 9 trận Serie A gần nhất trước Napoli tại Sân vận động Maradona.

Sau thành công vang dội vào cuối tuần trước, Parma có thể muốn giành chiến thắng đầu tiên trước Napoli kể từ tháng 12 năm 2019, khi Dejan Kulusevski và Gervinho đều ghi bàn. Kể từ khi thăng hạng với tư cách là nhà vô địch Serie B, sự tiến bộ của Parma đã trở nên rõ ràng: Sau thất bại đáng thất vọng ở Coppa Italia, Parma đã cầm hòa Fiorentina, đội bóng được đánh giá cao hơn với tỷ số 1-1.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Parma vdqg italia hom nay
 Napoli vs Parma vòng 3 Serie A 2024/25

Ở trận đấu gần nhất, Parma đã gây ấn tượng khi đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1. Chỉ mất chưa đầy hai phút để Dennis Man phá vỡ thế bế tắc trước AC Milan, mặc dù sau đó Milan đã gỡ hòa, nhưng hai tân binh Pontus Almqvist và Matteo Cancellieri đã phối hợp để giúp đội chủ nhà giành trọn ba điểm trong pha phản công mẫu mực. 

Giờ đây, Parma có thể bất bại trong 3 trận đấu đầu tiên ở giải đấu hàng đầu lần đầu tiên kể từ năm 2003, và đội bóng của Fabio Pecchia đang rất tự tin về khả năng giành điểm trên sân của Napoli. 

Trong khi tương lai Victor Osimhen vẫn chưa được quyết định, và Romelu Lukaku vẫn chưa thể ra sân, Giacomo Raspadori một lần nữa sẽ dẫn dắt hàng công của Napoli, đánh bại Walid Cheddira và Giovanni Simeone để được lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Sự hỗ trợ cho tiền đạo này chủ yếu đến từ Khvicha Kvaratskhelia: Kể từ đầu mùa giải 2022/23, cầu thủ người Gruzia này đã ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu 8 lần, và chỉ có Kylian Mbappe làm được điều này thường xuyên hơn ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Antonio Conte sẽ có đội hình đầy đủ để lựa chọn, khả năng ông giữ nguyên đội hình ra sân như trong trận gặp Bologna là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Nhận định Napoli vs Parma (01h45 ngày 19) Hạ đối thủ khó chịu 2
Napoli sẽ gặp nhiều khó khăn trước Parma

Trong khi đó, Parma vẫn sẽ không có Hernani (bắp chân) và Gabriel Charpentier (cơ gấp) do chấn thương, Nahuel Estevez hiện đang phải vật lộn để khắc phục chấn thương ở đùi. Điều đó có thể đòi hỏi một sự thay đổi ở hàng tiền vệ, nhưng đội khách được kỳ vọng sẽ giữ niềm tin vào bộ ba tiền đạo đáng tin cậy của mình: Ange-Yoan Bonny dẫn đầu hàng công, cùng với các cầu thủ chạy cánh người Romania, Valentin Mihaila và Dennis Man. Cầu thủ sau này sẽ hướng đến mục tiêu trở thành cầu thủ Parma đầu tiên ghi bàn trong cả 3 trận mở màn Serie A kể từ khi tiền đạo người Brazil, Adriano làm được điều này vào năm 2002 và 2003.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Napoli vs Parma sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 1/9.

Nhận định Napoli vs Parma

Napoli giành chiến thắng: Không thể phủ nhận việc Parma đang chơi tốt, nhưng làm khách trên sân của Napoli là một thử thách cực kỳ khó khăn. Conte dường như cũng định hình được lối chơi, và ông đang cố gắng phát huy những gì tốt nhất của các cầu thủ. Có thể Napoli sẽ gặp khó khăn trước lối chơi khó chịu của Parma, nhưng nhiều khả năng họ sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của Napoli hiếm khi tịt ngòi, nhưng hàng thủ của họ không duy trì sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu khép lại với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc: Cả Napoli và Parma đều là đội kiếm góc rất giỏi, trong thế trận mà Napoli chơi tấn công còn Parma cũng sẵn sàng thực hiện những pha đáp trả ở tốc độ cao, trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 9 tình huống phạt góc.

Dự đoán tỷ số: Napoli 2-1 Parma 

Phong độ gần đây của Napoli

Phong độ gần đây của Parma

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno; Mazzocchi, Lobotka, Anguissa, Olivera; Politano, Kvaratskhelia; Simeone

Parma: Suzuki; Coulibaly, Del Prato, Circati, Valeri; Bernabe, Estevez; Man, Sohm, Mihaila; Bonny

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X