Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Palermo 2h00 ngày 27/9 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Ba 24/09/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Napoli vs Palermo thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Napoli vs Palermo

Sau mùa giải 2023/24 thất vọng tràn trề (chỉ đứng hạng 10 chung cuộc ở Serie A dù mang tư cách ĐKVĐ), Napoli đã bổ nhiệm Antonio Conte - vị HLV nổi tiếng từng dẫn dắt nhiều CLB lớn (Inter Milan, Juventus, Chelsea, Tottenham) và cả ĐTQG Italia. Bước đầu, Napoli đã có sự khởi sắc cùng nhà cầm quân đầy cá tính và luôn đề cao kỷ luật mà việc loại bỏ một Victor Osimhen "phản loạn" là minh chứng hùng hồn mặc cho tiền đạo người Nigeria là chân sút số 1 đội bóng mấy mùa vừa qua.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Palermo cup quoc gia coppa italia hom nay
Napoli vs Palermo

5 vòng đầu tiên tại Serie A 2024/25, Napoli giành được 3 chiến thắng và tổng cộng 10 điểm, qua đó tạm đứng thứ 2 trên BXH. Ngoài ra, Gli Azzurri đã vượt qua vòng 1 Coppa Italia dù phải nhờ đến khả năng đá luân lưu 11m và hôm đó đối thủ chỉ là một Modena hạng 2 giống Palermo sắp tới.

Mùa này, bên cạnh mục tiêu giành thứ hạng cao ở giải VĐQG, hẳn Napoli cũng có tham vọng chinh phục Coppa Italia trong bối cảnh không quá bận rộn bởi vắng mặt ở đấu trường châu Âu. Thực tế kể từ thời điểm trở lại Serie A (2007/08), Napoli tối thiểu cũng phải đi đến vòng 1/8 Coppa Italia và 3 mùa đoạt chức vô địch.

Bên kia chiến tuyến, Palermo từng một thời "tung hoành ngang dọc" ở hạng đấu cao nhất Italia nhưng hiện chỉ còn là một CLB trung bình tại Serie B. Mùa trước, Palermo xếp hạng 6 chung cuộc tại giải hạng 2 và được dự playoff thăng hạng nhưng đã thua Venezia, đội về sau sở hữu suất lên chơi Serie A.

Thầy trò HLV Alessio Dionisi khởi đầu Serie B 2024/25 không quá tốt nhưng điểm đặc biệt là cả hai thắng lợi họ có được đều trên sân khách. Bên cạnh đó, Palermo cũng thắng sân khách ở vòng 1 Coppa Italia với đối thủ là CLB Parma, một đại diện của hạng Serie A.

Đương nhiên kể cả như vậy thì Palermo vẫn hoàn toàn yếu thế trước Napoli song kịch bản "thua nhẹ 1 bàn" không đến mức bất khả thi, căn cứ vào những dữ liệu đã đề cập. Lưu ý thêm là 5/7 thắng lợi sân nhà gần nhất của Napoli (không tính giao hữu) đều ở mức tối thiểu. Bản thân Napoli cũng chỉ cần tấm vé đi tiếp nên chưa chắc đã bung hết sức.

Nhận định diễn biến Napoli vs Palermo

Do Napoli được dự đoán không thắng cách biệt nên tất yếu phải kèm thêm sự nghi ngờ về một trận cầu hấp dẫn. Napoli cũng chỉ ghi trên 2 bàn ở đúng 1/20 trận sân nhà vừa qua còn Palermo hoặc sạch lưới hoặc nhận 1 bàn thua duy nhất sau 9/11 chuyến làm khách gần đây. Cùng với đó, 3/4 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên đều không trên 2 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Napoli vs Palermo

 

Dự đoán kết quả Napoli vs Palermo: 1-0

Thống kê Napoli vs Palermo

Napoli vs Palermo
Đối đầu Napoli vs Palermo
Napoli vs Palermo
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Palermo
Thành tích gần đây của Palermo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X