Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Lecce 23h00 ngày 26/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 26/05/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Lecce lúc 23h00 ngày 26/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Napoli vs Lecce (0:1 1/4)

Napoli đang đối mặt với một mùa giải "thất bát toàn diện". Trận hòa Fiorentina vòng áp chót vừa rồi đã khiến cho đội bóng thành Naples mất vị trí thứ 9 (có thể được tham dự các cúp châu Âu mùa sau) vào tay Torino. Giờ đây kể cả có thắng Lecce ở vòng cuối, họ cũng không thể đòi lại được thứ hạng đó một khi ở trận cùng giờ, Torino cũng đánh bại Atalanta.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Lecce

Sự có mặt của HLV Francesco Calzona chẳng thể giúp Napoli xoay chuyển được tình thế vốn đã trở nên xấu đi ngay từ khi HLV Spalletti tuyên bố ra đi sau chức vô địch Serie A mùa trước. Nhưng quả thực thành tích hiện giờ của Napoli nằm ngoài dự đoán của phần đông chuyên gia nhận định bóng đá.

Khoảng hơn một tháng trước, Napoli ít ra vẫn còn nằm trong Top 6 song mạch 6 trận không thắng hiện tại đã khiến Gli Azzurri thậm chí còn chắc chắn không lọt nổi vào Top 8. Trên sân nhà Diego Maradona, "cựu vương" cũng đã 5 vòng đấu không được hưởng niềm vui trọn vẹn và tổng thể thành tích "tiếp khách" của Napoli chỉ xếp hạng 13 Serie A 2023/24 (thắng 6, hòa 6 và thua 6 sau 18 trận).

Song "còn nước còn tát", danh dự đội bóng số 1 Italia vào năm ngoái không cho phép Napoli buông xuôi. Chưa kể trận cuối sắp tới Napoli còn được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp một Lecce vừa yếu hơn vừa hết mục tiêu (đã chính thức trụ hạng).

Hãy nhớ rằng hồi tháng 9 năm ngoái, một Napoli-suy-yếu từng đè bẹp Lecce tới 4-0 ngay trên sân đối phương. Bản thân Lecce chẳng những toàn thua 2 vòng gần nhất mà còn không ghi nổi bàn nào.

Điểm "sáng" nhất của thầy trò Luca Gotti vào lúc này là việc chỉ trắng tay 1/5 chuyến làm khách vừa qua song thất bại duy nhất đó (0-3) lại trên sân của AC Milan. Tổng thể 8/9 thất bại xa nhà mùa này của Lecce là trước các đội thuộc khu vực nửa trên BXH (duy nhất không thua Fiorentina thứ 8) và một nửa trong số đó có cách biệt trên 1 bàn.

Vì vậy Napoli xem ra vẫn đáng tin hơn Lecce, đặc biệt trong bối cảnh đội khách đã hết mục tiêu và mức -1 1/4 dành cho đội chủ nhà còn cho thấy Napoli nhiều khả năng còn thắng "đẹp".

  • Lựa chọn: Napoli (thắng trên 1 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Napoli vs Lecce (3)

Napoli chắc không khó trong khâu ghi bàn trận này nhất là khi họ cần phải làm như vậy nhưng để giữ sạch lưới thì chưa chắc. Hãy nhớ rằng Napoli mới có vẻn vẹn 2 trận sân nhà không thủng lưới từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ. Phía đối diện, Lecce ít ra ghi được bàn ở 4/5 chuyến làm khách gần nhất. Cộng thêm việc 6/9 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên có trên 2 tình huống lập công thì có thể chờ đợi một trận đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Napoli vs Lecce

  • Napoli (4-3-3): Meret, Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus, Olivera, Anguissa, Lobotka, Cajuste, Politano, Pablo Simeone, Kvaratskhelia
  • Lecce (4-4-2): Brancolini, Venuti, Baschirotto, Pongracic, Gallo, Almqvist, Blin, Ramadani, Dorgu, Oudin, Piccoli

Dự đoán kết quả Napoli vs Lecce: 3-1

Thống kê Napoli vs Lecce

Napoli vs Lecce
Đối đầu Napoli vs Lecce
Napoli vs Lecce
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X