Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Genoa 21h00 ngày 17/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Genoa lúc 21h00 ngày 17/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Napoli vs Genoa (0:3/4)

Ngay từ khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, Napoli đã được cho khó lòng bảo vệ nổi ngôi Vương Serie A, đặc biệt sau sự ra đi của "kiến trúc sư trưởng" Luciano Spalletti (chuyển sang dẫn dắt ĐTQG Italia) nhưng ít ai nghĩ, đội bóng thành Naples lại chơi tệ đến thế.

Trận thua 0-1 mới đây trên sân của AC Milan đã là thất bại thứ 8 của Gli Azzurri tại Serie A 2023/24, khiến họ vẫn chỉ loanh quanh ở giữa BXH. Một Napoli từng sở hữu hàng công số 1 giải đấu mùa trước (77 bàn/38 trận) thì giờ sức công phá suy giảm mạnh mẽ (32 bàn/23 trận) mặc cho vẫn còn đó chân sút số 1 Osimhen hay ngôi sao tấn công từng được cả châu Âu săn đón, Kvaratskhelia.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Genoa

Giữa tuần sau, Napoli sẽ đón tiếp địch thủ mạnh Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League nên hẳn thầy trò HLV Walter Mazzarri muốn một kết quả tốt ở giải VĐQG để lấy lại tự tin lẫn động lực. Lợi thế lớn nhất có lẽ là điểm tựa sân bãi. Lưu ý rằng Napoli đã thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận sân nhà mới đây thuộc Serie A.

Bản thân Genoa cũng chẳng phải đối thủ "kỵ giơ" với Napoli. Chẳng thế mà 9/12 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (từ năm 2011) trên sân của Napoli đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội bóng vùng Campania. Tuy nhiên Genoa mùa này dưới sự dẫn dắt của Gilardino trở nên "khó chịu không tưởng".

Trước khi thua đậm Atalanta 1-4 cách đây một tuần, "điểu sư" vùng Liguria từng có chuỗi 8 trận bất khả chiến bại ở sân chơi số 1 xứ sở mỳ ống, trong đó có 4 trận trên sân khách. Vì thế, các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng khả năng Genoa có điểm ra về là không hề nhỏ, đặc biệt trong bối cảnh Napoli gây thất vọng cho giới mộ điệu trong cả 7 trận sân nhà gần nhất được xếp mức -3/4 (hoặc hơn).

  • Lựa chọn: Genoa (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Napoli vs Genoa (2 1/4)

Việc đội mạnh hơn được nhìn nhận -3/4 mà mức TSBT chính chỉ là 2 1/4 thì rõ ràng không "tương xứng" đồng nghĩa cuộc chơi không hứa hẹn sôi nổi. Thêm nữa chủ nhà Napoli cũng được dự đoán không thắng thì trận đấu càng dễ ít bàn. Thực ra Genoa đang rất khó chịu trên sân khách: thủng lưới tối đa 1 bàn ở 6 trận xa nhà gần nhất và 4 trận trong số đó khép lại với dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Napoli vs Genoa

  • Napoli: Gollini; Ostigard, Rrahmani, Natan; Di Lorenzo, Anguissa, Lobotka, Rui; Politano, Simeone, Kvaratskhelia
  • Genoa: Martinez; De Winter, Bani, Vasquez; Sabelli, Frendrup, Badelj, Malinovskyi, Spence; Gudmundsson; Retegui

Dự đoán kết quả Napoli vs Genoa: 1-1

Thống kê Napoli vs Genoa

Napoli vs Genoa
Đối đầu Napoli vs Genoa
Napoli vs Genoa
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X