Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Frosinone (03h00 ngày 20/12): Khó có bất ngờ

Thứ Hai 18/12/2023 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Napoli vs Frosinone nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng thầy trò Walter Mazzarri sẽ dễ dàng có mặt ở vòng đấu tiếp theo tại cúp QG Italia.

Napoli vs Frosinone: Vé đi tiếp cho chủ nhà

Napoli là ĐKVĐ Serie A, họ cũng không để mất những ngôi sao hàng đầu ở Hè năm nay, thế nhưng đội chủ sân Stadio Maradona lại không có được những thành tích tốt ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa này. Thầy trò Walter Mazzarri đang xếp thứ 4 ở Serie A 2023/24, chỉ giành 27 điểm sau 16 vòng đấu, và hiện đang kém đội dẫn đầu là Inter Milan tới 14 điểm trên BXH.

Nhận định Napoli vs Frosinone (03h00 ngày 2012) Khó có bất ngờ 1
Napoli đang xếp thứ 4 ở Serie A mùa này

16 vòng đấu đã qua, Napoli chỉ thắng 8 nhưng cũng nhận tới 5 thất bại. Bây giờ rất khó để họ bám đuổi Inter Milan và Juventus trong cuộc đua vô địch. Muốn hy vọng giành những danh hiệu, Napoli sẽ phải chờ đợi vào mặt trận cúp QG Italia hay đấu trường Champions League. Tại đấu trường C1, Napoli xếp sau Real Madrid ở bảng đấu của mình. Họ sẽ gặp Barca ở vòng 1/8, đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng với Victor Osimhen và các đồng đội. 

Bây giờ có lẽ mặt trận cúp QG Italia là giải đấu mà Napoli có cơ hội vô địch cao nhất. Trong lịch sử, đội chủ sân Stadio Maradona đã có 5 lần lên ngôi ở cúp QG Italia, nhưng lần gần nhất đã từ năm 2014. Ở giải đấu này mùa giải năm nay, Napoli sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Frosinone ở vòng 3. Nhận định Napoli vs Frosinone nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, vé đi tiếp khó thoát khỏi tay họ.  

Mùa trước, Napoli đã bị loại ở cúp QG từ khá sớm sau thất bại trước Cremonese. Đó là mùa giải mà họ tập trung hoàn toàn cho 2 mặt trận chính là Serie A và Champions League, nhưng mùa này khi đang bị tụt lại ở cuộc đua giành Scudetto, nhiều khả năng Napoli sẽ không dạo chơi ở mặt trận cúp QG Italia. HLV Walter Mazzarri ra mắt đội bóng Italia bằng chiến thắng trước Atalanta, nhưng sau đó ông và các học trò phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Juventus và Inter, qua đó bị tụt lại trong cuộc đua vô địch ở Serie A. 

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Frosinone cup quoc gia coppa italia hom nay
Napoli vs Frosinone vòng 3 cúp QG Italia

Napoli đã tìm lại niềm vui trong 2 trận đấu gần đây, sau khi hạ Braga ở Champions League, đội chủ sân Stadio Maradona tiếp tục đánh bại Cagliari 2-1 ở Serie A. Victor Osimhen và Khvicha Kvaratskhelia đều đã bắt đầu tìm được cảm hứng chơi bóng, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không đá chính ở trận đấu tại vòng 3 cúp QG Italia. 

Trong khi đội chủ nhà đang trở lại, Frosinone vẫn chưa có được chiến thắng trong tháng này, với thất bại trước AC Milan và Lecce cùng với trận hòa không bàn thắng trước Torino. Ở trận đấu gần nhất trên sân của Lecce, những tưởng đội khách sẽ ra về với 1 điểm, nhưng bàn thua ở phút 89 khiến đoàn quân của Eusebio Di Francesco phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Mặc dù không thắng trong 3 vòng gần nhất, nhưng Frosinone vẫn đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A. Khoảng cách với nhóm nguy hiểm hiện vẫn đang là 7 điểm. Phong độ sân khách của thầy trò Di Francesco là cực tệ, họ chưa thắng một lần nào khi xa nhà ở Serie A mùa này. Họ cũng đã thua cả 5 lần gặp Napoli gần nhất, để thủng lưới 18 bàn. 

Sau khi vượt qua Pisa và sau đó là Torino ở 2 vòng đầu tiên tại cúp QG Italia mùa này, Frosinone có lẽ phải tự trách mình quá đen đủi khi phải gặp Napoli ở vòng 3. Bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, khả năng gây bất ngờ của họ là không cao.

Nhận định Napoli vs Frosinone (03h00 ngày 2012) Khó có bất ngờ 2
 Frosinone khó có cơ hội làm nên bất ngờ trước Napoli

Về mặt lực lượng, Napoli sẽ có trận đấu quan trọng với Roma ở Serie A vào cuối tuần, và HLV Walter Mazzarri có thể giữ sức cho một vài trụ cột. Những nhân tố dự bị như Giovanni Simeone, Alessandro Zanoli và Gianluca Gaetano có thể ra sân ngay từ đầu. Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen có khả năng sẽ chỉ ngồi dự bị, Simeone hoặc Giacomo Raspadori sẽ thay thế chân sút người Nigeria chơi cao nhất trên hàng công. Piotr Zielinski rời sân ở trận gặp Cagliari, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Mario Rui cũng vắng mặt vì chấn thương, nhưng Mathias Olivera đã có thể trở lại thi đấu. Trong khi đó, Luca Mazzitelli, Riccardo Marchizza và Reinier đều không có mặt bên phía Frosinone, hậu vệ cánh Anthony Oyono đã khập khiễng rời sân trong trận đấu với Lecce, khả năng ra sân trước Napoli đang bị nghi ngờ. 

Nhận định Napoli vs Frosinone

Napoli đã bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Serie A, họ cũng gặp vô vàn khó khăn khi phải đụng độ Barca ở vòng 1/8 Champions League. Bây giờ cúp QG Italia là giải đấu mà họ có cơ hội vô địch cao nhất. Đụng độ Frosinone ở vòng 3, Napoli gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp. Napoli đang có phong độ tốt khi thắng 2 trận đấu mới đây, trong khi đối thủ của họ thua 6 và chỉ hòa 3 ở 9 trận sân khách đã đá mùa này. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. 4/5 trận đối đầu vừa qua giữa Napoli và Frosinone có tối thiểu 3 bàn. 4/6 trận đấu gần nhất của Napoli và 3/4 trận đấu mới đây của Frosinone có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Napoli 3-1 Frosinone

Phong độ gần đây của Napoli

Phong độ gần đây của Frosinone

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Napoli: Gollini; Di Lorenzo, Ostigard, Chúa Giêsu, Zanoli; Gaetano, Cajuste; Lindstrom, Raspadori, Zerbin; Simeone

Frosinone: Turati; Lirola, Okoli, Romagnoli, Monterisi; Brescianini, Barrenechea, Harroui; Soule, Cheddira, Ibrahimovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X