Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Fiorentina 1h45 ngày 9/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Fiorentina lúc 1h45 ngày 9/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Fiorentina (0:1)

Cách đây vài ngày, Napoli đã phải nhận thất bại tại sân chơi Champions League nhưng đội bóng hạ gục họ là Real Madrid hùng mạnh vốn mang trong mình cái "gen của nhà vô địch Champions League" nên mọi sự chẳng đến nỗi quá thất vọng.

Thêm nữa trước đó, Gli Azzurri sở hữu chuỗi 5 trận bất bại (thắng 3) trên mọi giải đấu. Dĩ nhiên so với mùa trước, Napoli hiện tại không xuất sắc bằng nhưng với một đội phải trải qua biến động mạnh trên băng ghế huấn luyện (HLV Spaletti ra đi để lại khoảng trống quá lớn) thì kết quả hiện tại không đến nỗi tệ.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Fiorentina

Bản thân HLV đương nhiệm Rudi Garcia vẫn đang nỗ lực từng ngày để khẳng định được mình cũng như vượt qua cái bóng quá lớn của người tiền nhiệm. Đánh giá khách quan thì Napoli đang cải thiện thấy rõ về tấn công: ghi 10 bàn từ 3 trận gần nhất, gần tương đương với số lần phá lưới đối phương của 6 trận trước đó (11).

Mà Napoli sẽ chỉ là chính mình nếu hàng công vận hành hiệu quả, nhất là khi họ vốn được xây dựng theo thiên hướng một đội chơi kiểm soát và tấn công chủ động (đó là lý do mà HLV Rudi Garcia được lựa chọn thay Spaletti).

Bên kia sân, Fiorentina đang sở hữu số điểm tương đương với Napoli (đều 14) sau 7 vòng tại Serie A 2023/24 đồng nghĩa phong độ không thua kém. Ngoài ra, sáu lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Viola đều không thua.

Tuy nhiên không vì thế mà cho rằng đội quân của HLV Vincenzo Italiano đang chơi tốt. Đơn cử như giữa tuần vừa rồi, CLB thành Florence suýt nữa trắng tay trước một Ferencvaros  dưới cơ tại vòng bảng Europa League (chỉ có thể gỡ hòa 2-2 vào phút 90+3). Hay trước đó, họ cũng phải chia điểm với tân binh Frosinone ở Serie A.

Nguyên nhân có lẽ nằm ở việc Fiorentina bây giờ chơi khá mở chứ không còn là lối đá thực dụng và chắc chắn như trước. Chẳng thế mà dù đã ghi được 19 bàn mùa này (trên mọi đấu trường) thì Viola cũng đã để thủng lưới 14 lần.

Mà đôi công với Napoli chắc gì đã là phương án hay, đặc biệt trong bối cảnh chất lượng nhân sự của đội chủ nhà cao hơn. Hơn nữa việc Napoli sở hữu mức -1 cũng phần nào hé mở kịch bản trận tới. Nói gì thì nói, Fiorentina đang bất bại song rốt cục vẫn bị đánh giá thấp, còn dưới cả chuyến làm khách của Inter (3/4) dù tổng thể Napoli không ổn định bằng Inter từ đầu mùa 2023/24. Chọn Napoli.

Phân tích tổng số bàn thắng Napoli vs Fiorentina (2 3/4)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 5/7 trận chính thức gần nhất của Fiorentina. Đó cũng là kịch bản xuất hiện ở 6/7 trận vừa qua của Napoli. Ngoài ra, có tới 16 bàn thắng được ghi ở 4 lần gần nhất Napoli tiếp đón Fiorentina trên sân nhà. Với việc Fiorentina bây giờ mang thiên hướng tấn công nhiều hơn, cuộc chơi càng hứa hẹn sôi nổi.

Đội hình dự kiến Napoli vs Fiorentina

  • Napoli (4-3-3): Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Natan, Mario Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia. 
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Quarta, Parisi; Arthur, Mandragora; Gonzalez, Bonaventura, Brekalo; Nzola. 

Dự đoán kết quả Napoli vs Fiorentina: 3-1

Thống kê Napoli vs Fiorentina

Napoli vs Fiorentina
Đối đầu Napoli vs Fiorentina
Napoli vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X