Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Napoli vs Bologna 1h45 ngày 26/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Bologna lúc 1h45 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Napoli vs Bologna

Sau mùa giải 2023/24, cả hai đội đều thay tướng nhưng "hình thức" thì không giống nhau. Trong khi Bologna không thể giữ nổi vị thuyền trưởng tài ba Thiago Motta (chuyển sang dẫn dắt Juventus) thì Napoli buộc phải thay tướng do thành tích quá thất vọng (hạng 10 chung cuộc) và nhân vật được nhà vô địch Serie A 2022/23 mời về để vực dậy đội bóng là vị HLV đầy cá tính Antonio Conte từng dẫn dắt Juventus, Inter Milan, Chelsea, Tottenham hay cả ĐTQG Italia.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Napoli vs Bologna

Bảng thành tích của HLV Conte là tương đối đồ sộ khi từng đưa Juventus và Inter Milan tới Scudetto (vô địch Serie A) cũng như cùng Chelsea đăng quang ở Ngoại hạng Anh. Napoli cũng giữ nguyên được bộ khung đội hình của mùa trước đồng thời đã bỏ ra hơn 70 triệu Euro để tăng cường lực lượng.

Nhưng chính vì sự kỳ vọng quá lớn mà việc Napoli thua đến 0-3 trước một Verona hoàn toàn dưới cơ ở trận ra quân vừa rồi tại Serie A 2024/25 đã khiến áp lực chưa gì đã đè nặng lên chiến lược gia 55 tuổi. Trước đó, Napoli của Conte cũng cần phải nhờ đến loạt luân lưu 11m mới vượt qua được đội hạng 2 Modena ở vòng 1 Coppa Italia.

Hãy nhớ rầng vị chủ tịch quyền uy của Napoli, De Laurentiis nổi tiếng thiếu kiên nhẫn nên đội bóng thành Naples mà không thể hiện được bộ mặt tươi sáng trong khoảng thời gian sắp tới chứ đừng nói gì đến tệ như bây giờ thì chẳng có gì đảm bảo HLV Conte còn trụ lại được sân Diego Maradona.

Trong khi đó, áp lực dành cho tân HLV Vincenzo Italiano tại Bologna có lẽ không lớn bằng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến bởi ngay cả giới lãnh đạo Bologna cũng quá hiểu tái lập thành tích mùa trước (hạng 5 chung cuộc) là thiếu thực tế, đặc biệt trong bối cảnh họ đã phải chia tay hai ngôi sao sáng (Calafiori sang Arsenal và Zirkzee tới MU).

Vì thế trái với Conte, HLV Italiano vẫn nhận được sự cảm thông sâu sắc dù Bologna không thể thắng trận mở màn Serie A 2024/25 vừa rồi bất chấp được chơi trên sân nhà. Thực tế hôm đó, Rossoblu có phần kém may mắn khi áp đảo hoàn toàn về các chỉ số chuyên môn (cầm bóng hơn 70%, tung ra 22 cú dứt điểm gấp hơn 5 lần so với đối thủ Udinese).

Mùa trước khi còn được dẫn dắt bởi Thiago Motta, Bologna luôn cực kỳ khó chịu trên sân khách (thua có 4/19 trận). Đặc biệt đội bóng xứ Emilia-Romagna thắng được 5 và chỉ 1 lần trắng tay sau 9 chuyến hành quân gần nhất tại giải VĐQG. Trong đó, có một khúc khải hoàn tại chính sân đấu Diego Maradona vào ngày 11/5.

Song giờ đây HLV Motta đã không còn tại vị thì chẳng có gì đảm bảo Bologna vẫn đáng gờm như vậy. Dường như giới chuyên môn cũng hoài nghi về điều đó. Chẳng thế mà trận này Napoli vẫn được xếp mức tương đương cuộc đụng độ cách đây vài tháng dù như đã đề cập dài dòng phía trên, họ mới là đội kém tin cậy vào lúc này.

Phải chăng HLV Conte được tin tưởng sẽ dùng bản lĩnh cùng kinh nghiệm của mình để đưa đội bóng mới và cả chính ông vượt khó thành công. Tất nhiên với vị thế hiện tại thì Napoli là lựa chọn thích hợp hơn.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Napoli vs Bologna sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 26/8.

Nhận định diễn biến Napoli vs Bologna

Napoli vẫn chưa ghi được bàn nào ở mùa giải mới 2024/25 và trận tới kể cả không phải sở trường, HLV Conte cũng buộc phải xua quân lên tấn công vì nếu không như vậy thì làm sao có thể giành chiến thắng. Bologna khả năng cao sẽ "thủ thế" nhưng một khi bị dẫn bàn, đội khách ít nhiều cũng phải mạo hiểm. Thống kê khá tích cực là Bologna ghi bàn ở 8/11 chuyến làm khách gần đây. Xem ra có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn giống như 4/7 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên (trên 2 bàn được ghi).

Đội hình dự kiến Napoli vs Bologna

  • Napoli (3-4-2-1): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Marin; Mazzocchi, Lobotka, Anguissa, Spinazzola; Politano, Kvaratskhelia; Simeone.
  • Bologna (4-2-3-1): Skorupski; Posch, Beukema, Erlic, Miranda; Freuler, Aebischer; Orsolini, Fabbian, Ndoye; Castro.

Dự đoán kết quả Napoli vs Bologna: 2-1

Thống kê Napoli vs Bologna

Napoli vs Bologna
Đối đầu Napoli vs Bologna
Napoli vs Bologna
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Xem thêm
top-arrow
X