Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Troyes 20h00 ngày 23/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Bảy 22/04/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Troyes thuộc vòng 31 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Troyes vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Troyes (0:3/4): 2-0

Mùa giải 2022/23 sẽ thực sự đáng nhớ với Nantes đặc biệt trong trường hợp "Hoàng yến" đăng quang ở Cúp quốc gia Pháp nhưng lại rớt hạng ở Ligue 1. Mà khả năng xảy ra kịch bản này là không hề nhỏ. Tại chung kết Cúp quốc gia vào cuối tuần sau, Nantes (hiện cũng là nhà ĐKVĐ giải đấu) chỉ phải gặp một Toulouse vừa sức. Còn ở sân chơi Ligue 1, thầy trò HLV Kombouare giờ chỉ hơn khu vực nguy hiểm có vài điểm ít ỏi.

Chính vì thế, trận gặp Troyes tới đây trở nên cực kỳ quan trọng với Nantes bởi đây chính là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở cuộc đua trụ hạng. Nantes bước vào "chung kết ngược" với hành trang là chuỗi 8 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở đấu trường VĐQG (thua 5), gồm 4 trận tại tổ ấm Beaujoire.

Lượt đi hồi cuối năm ngoái, Nantes cũng không đánh bại được Troyes. Nhưng may cho Les Canaris là so với thời điểm đó, Troyes bây giờ còn tệ hại hơn. Theo đó, đội quân của HLV Patrick Kisnorbo chỉ kiếm được vẻn vẹn ... 3 điểm/14 lần ra sân mới nhất ở Ligue 1 (thua 7 trận sân khách liên tiếp) và trận nào cũng bị thủng lưới. Hệ quả, Troyes đang sở hữu hàng thủ kém thứ 2 giải đấu (67 bàn thua/31 trận).

So với vị trí an toàn gần nhất (thuộc về chính Nantes và Brest với cùng 31 điểm), Troyes đang kém tới 10 điểm đồng nghĩa nếu thua trận này, cơ hội trụ lại Ligue 1 gần như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi. Nhưng liệu có ai dám tin vào một đội quá kém cỏi như Troyes và việc một Nantes cũng chẳng khá khẩm gì cho lắm (về mặt phong độ) vẫn chấp đến 3/4 (có thể tăng lên 1) là minh chứng hùng hồn cho thực tế phũ phàng đó.

Hãy nhớ rằng chưa bao giờ trên sân nhà từ đầu Ligue 1 2022/23, Nantes lại chấp cao đến thế. Bản thân Troyes dạo gần đây khi làm khách của những đối thủ tương tự như Nantes thì cùng lắm cũng chỉ được chấp Hòa (1/2) mà thôi. Chọn Nantes.

Nantes vs Troyes
Tỷ lệ Nantes vs Troyes

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Nantes vs Troyes (2 1/2)

7/10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đã khép lại mà không xuất hiện trên 2 lần lưới rung. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3/5 trận vừa qua của Troyes tại giải VĐQG. Cửa trên chấp 3/4 mà T/X bàn thắng chỉ là 2 1/2 thì càng khó trông chờ một trận cầu lắm bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Nantes vs Troyes

  • Nantes: Lafont; Centonze, Castelletto, Pallois, Corchia; Blas, Sissoko, Mollet, Moutoussamy, Simon; Mostafa Mohamed
  • Troyes: Gallon; Palmer-Brown, Rami, Salmier; T Balde, Kouame, Agoume, Larouci; Rony Lopes, Odobert, Mama Balde

Dự đoán kết quả Nantes vs Troyes: 2-0

Thống kê Nantes vs Troyes

Nantes vs Troyes
Đối đầu Nantes vs Troyes
Nantes vs Troyes
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X