Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Toulouse 20h00 ngày 13/8 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Toulouse thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Toulouse

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Toulouse (0:0)

Đây có lẽ là cặp đấu cực kỳ duyên nợ ở vòng mở màn Ligue 1 2023/24. Còn nhớ mùa trước, bất chấp phải trầy trật đua trụ hạng (chung cuộc chỉ thoát hiểm trong gang tấc với vị trí thứ 16/20 đội, tức là ngay phía trên nhóm 4 đội rớt hạng), Nantes vẫn quyết tâm bảo vệ danh hiệu vô địch Cúp quốc gia Pháp.

Kết quả "Hoàng yến" đã bay được đến trận cuối cùng (chung kết) song đã thua tan nát 1-5 và đội bóng đánh bại họ để bước lên bục vinh quang không ai ngoài ... Toulouse. Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, HLV Pierre Aristouy (trước đó phụ trách đội trẻ) chính thức được bổ nhiệm nhờ giúp đội trụ hạng thành công.

Dù đã sớm ổn định băng ghế huấn luyện nhưng Nantes không có sự chuẩn bị thật tốt cho mùa bóng mới. Bên cạnh việc phải chia tay một số trụ cột, Les Canaris còn chơi không tốt trong loạt giao hữu hè: chỉ thắng 1/5 trận (thua 3). Thống kê cũng chỉ ra: Kể từ năm 2016 tới nay, Nantes bất thắng trong các trận mở màn Ligue 1 (hòa 3, thua 3).

Bên kia chiến tuyến, Toulouse đã khiến giới chuyên môn phải ngạc nhiên khi bất ngờ sa thải HLV Philippe Montanier vào tháng 6 vừa rồi dù chiến lược gia 58 tuổi giúp đội bóng vô địch Cúp quốc gia Pháp (đồng nghĩa được dự Europa League 2023/24) và sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Nhân vật được tin tưởng giao phó chiếc ghế nóng là Carles Martinez, từng làm việc ở đội trẻ Barca và chính là trợ lý cũ của HLV tiền nhiệm Montanier. Điểm yếu của nhà cầm quân 39 tuổi này là ông chưa từng làm thuyền trưởng một đội bóng này nên kinh nghiệm thực chiến vô cùng hạn chế.

Do vậy, việc Toulouse chỉ có được 2 thắng lợi trong loạt trận giao hữu hè (thua 3/6) chẳng làm ai ngạc nhiên. Nhưng hai thắng lợi lại đến ở 2 trận giao hữu gần nhất (trước Roma và Osasuna), phần nào cho thấy các cầu thủ đã dần quen với phong cách của thầy mới.

Có lẽ nhờ thế mà Toulouse được xếp ngang hàng Nantes (0), điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2016 khi họ phải hành quân đến Stade de la Beaujoire. Cộng thêm chi tiết này thì có lý do để tin Toulouse tối thiểu sẽ không thua giống như 4 lần trước đó làm khách của Nantes mà được nhìn nhận tương tự.

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Toulouse (2 1/4)

4/6 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 trận giao hữu hè 2023 vừa qua của Toulouse. Nantes được dự đoán không thắng mà thống kê chỉ ra đội bóng này nhận tối thiểu 2 bàn thua ở 14/17 trận không thắng gần nhất. Xem ra trận đấu nhiều khả năng sẽ vượt ngưỡng 2 pha lập công.

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 7/10 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 11/13 trận sân nhà gần đây của Nantes và 4/5 trận vừa qua của Toulouse đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 

Đội hình dự kiến Nantes vs Toulouse

  • Nantes (4-2-3-1): Lafont; Centonze, Castelletto, Pallois, Merlin; Chrrivella, Sissoko; Coco, Mollet, Simon; Ganago.
  • Toulouse (4-3-3): Restes; Desler, Costa, Nicolaisen, Suazo; Casseres Jr, Sierro, Chaibi; Onaiwu, Dallinga, Aboukhlal.

Dự đoán kết quả Nantes vs Toulouse: 1-2

Thống kê Nantes vs Toulouse

Nantes vs Toulouse
Đối đầu Nantes vs Toulouse
Nantes vs Toulouse
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X