Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Toulouse 2h00 ngày 30/4 (Cúp QG Pháp 2022/23)

Thứ Sáu 28/04/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantes vs Toulouse lúc 2h00 ngày 30/4 (Chung kết Cúp quốc gia Pháp 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê soi kèo về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Nantes vs Toulouse cup quoc gia phap hom nay
Nantes vs Toulouse

Nhận định bóng đá hôm nay Nantes vs Toulouse (1/4:0): 1-2

Quả thực rất khó để lý giải cái duyên kỳ lạ của Nantes với sân chơi Cúp quốc gia Pháp. Mùa trước họ đã bước lên bục vinh quang trong sự ngỡ ngàng của giới chuyên môn vì Nantes giờ nằm trong nhóm trung bình yếu tại xứ lục lăng, chỉ biết "ăn đong từng mùa".

Mùa này, đội bóng của HLV Kombouare tiếp tục gây ngạc nhiên lớn khi lại đi tới trận cuối cùng mặc cho vẫn cực kỳ trầy trật ở cuộc đua trụ hạng tại Ligue 1. Trong đó 2 vòng gần nhất (tứ kết và bán kết), Nantes đã lần lượt đánh bại Lens và Lyon, những đội vừa mạnh hơn vừa hừng hực quyết tâm chinh phục giải đấu.

Nếu thắng Toulouse, "Hoàng yến" sẽ tái lập được thành tích của giai đoạn 1998-2000: hai lần liền vô địch Cúp quốc gia. Đáng nói hơn kể từ đó, cũng chỉ có thêm PSG bảo vệ được ngôi vương ở sân chơi này. Trước chung kết, Nantes đã nối dài mạch không thắng tại Ligue 1 lên con số 9 (thua 5) nên hiện họ chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (17/20) ở hiệu số bàn thắng - bại.

Bên kia chiến tuyến, Toulouse có phong độ nhỉnh hơn Nantes nhưng cũng chẳng đến mức quá xuất sắc. Theo đó, họ thắng 3 và cũng thua 3 sau 6 trận mới nhất thuộc giải VĐQG. Chính những điểm số vừa rồi đã giúp HLV Montanier cùng các học trò tiến bước dài trên hành trình trụ hạng.

Còn ở sân chơi cúp quốc gia, Toulouse đã có chút may mắn khi chưa gặp phải đối thủ nào quá cứng cựa. Địch thủ đáng gờm nhất có lẽ chỉ là Reims của HLV trẻ tuổi Will Still nhưng không vì thế mà hạ thấp những gì Toulouse đã làm được: đều giải quyết đối thủ (5) trong hai hiệp chính, ghi tổng cộng 20 bàn và chỉ thủng lưới 4 lần.

Nhìn chung chẳng đội nào có sự nhỉnh hơn rõ rệt ở trận chung kết này mà mỗi bên đều có điểm hay của riêng mình. Cộng thêm việc trận đấu diễn ra trên sân trung lập (Stade de France, SVĐ quốc gia của Pháp) thì về lý thuyết, hai đội phải được xếp ngang cơ mới đúng nhưng thực tế cán cân hơi nghiêng về phía Toulouse (-1/4) mặc cho ở lượt đi Ligue 1 2022/23 trước đó, Nantes mới là đội chiến thắng. Vì thế kịch bản Toulouse đăng quang không hề phi thực tế.

Phân tích tổng số bàn thắng Nantes vs Toulouse (2 1/2)

3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên có ít nhất 3 lần lưới rung, giống như 4/5 trận gần nhất trên mọi giải đấu (của cả hai đội). Như đã đề cập, Toulouse đạt hiệu suất ghi bàn tốt tại Cúp quốc gia Pháp nhưng cũng chỉ 1 trận giữ sạch lưới dù gặp một số đối thủ hạng dưới nên khả năng giữ sạch lưới trước một Nantes (ghi bàn 8/9 trận chính thức mới nhất) là khá thấp. Cộng thêm dự đoán Toulouse thắng trận thì cuộc chơi có khả năng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Nantes vs Toulouse

  • Nantes: Lafont; Centonze, Pallois, Castelletto, Victor; Moutoussamy, Girotto, Sissoko; Blas, Mohamed, Ganago
  • Toulouse: Haug; Desler, Rouault, Nicolaisen, Suazo; Van den Boomen, Spierings; Aboukhlal, Genreau, Chaibi; Dallinga

Dự đoán kết quả Nantes vs Toulouse: 1-2

Thống kê Nantes vs Toulouse

Nantes vs Toulouse
Đối đầu Nantes vs Toulouse
Nantes vs Toulouse
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X