Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nantes vs Saint-Etienne 22h00 ngày 29/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Nantes vs Saint-Etienne thuộc vòng 6 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Nantes vs Saint-Etienne

Những tưởng sau thắng lợi đầu tiên trong mùa giải 2024/25 lại còn trước Lille (thứ 4 mùa trước), tân binh Saint-Etienne sẽ thêm phấn chấn để thi đấu tốt hơn nhưng rốt cục ngay vòng kế tiếp, thầy trò HLV Dall'Oglio chẳng những lại thua như thói quen mà còn là màn thảm bại kinh hoàng lên đến ... 0-8 trên sân của Nice.

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Saint-Etienne vdqg phap ligue 1 hom nay
Nantes vs Saint-Etienne

Như vậy sau 5 vòng tại Ligue 1 2024/25, Saint-Etienne giành được 3 điểm, ghi duy nhất 1 bàn và thủng lưới tới 15 lần. Không còn nghi ngờ gì, đại diện vùng Auvergne đang nổi lên như là ứng viên xuống hạng sáng giá nhất.

Có một sự trùng hợp không hề nhẹ là ở mùa gần nhất dự Ligue 1 (2021/22), Saint-Etienne cũng chỉ có 3 điểm sau 5 vòng đầu tiên (điểm khác biệt là 3 trận hòa) và kết quả cuối cùng ra sao thì ai cũng rõ. Mùa đó, Saint-Etienne đã có kết quả hòa khi làm khách của Nantes nhưng bối cảnh trận đấu diễn ra vào vòng đấu cuối cùng khi mà mọi sự đã hoàn toàn ngã ngũ nên giá trị chuyên môn giảm đi ít nhiều.

Một điểm đáng chú ý nữa: Khi ấy Nantes được xếp ngang hàng còn tới đây, họ được đánh giá cao hơn hẳn (-3/4). Mức này chắc chắn xuất phát từ chính màn trình diễn nghèo nàn của Saint-Etienne từ đầu mùa 2024/25 lẫn sự khởi động tương đối ổn của Nantes. Theo đó 5 trận đã qua, đội bóng của HLV Kombouare lẽ ra đã bất khả chiến bại nếu như không để Reims chọc thủng lưới vào phút 90+1, dẫn đến trận thua 1-2 cay đắng.

Nhìn lại cùng kỳ mùa trước (5 điểm/5 trận) thì rõ ràng Nantes có sự cải thiện phần nào. Điều khiến dư luận "băn khoăn" nhất về Nantes vào lúc này là căn bệnh "sợ sân nhà" vốn phát tác từ tháng 12 năm ngoái chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Hãy nhớ rằng trận thua Reims đề cập bên trên đã là thất bại thứ ... 10 sau 11 lần đón khách vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp. Trận còn lại Auxerre mà không chơi thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2 thì không có gì đảm bảo Les Canaris bảo vệ được thắng lợi đến tiếng còi mãn cuộc (vì sau cùng Auxerre mới là đội dứt điểm nhiều hơn).

Song lưu ý Auxerre là một ... tân binh mùa này giống Saint-Etienne và bản thân mức -3/4 cao đột biến cũng cho thấy giới chuyên môn có thể không quá tin Nantes nhưng khả năng gây bất ngờ của Saint-Etienne lại chẳng hề tồn tại trong suy nghĩ của họ.

Nhận định diễn biến Nantes vs Saint-Etienne

Trước hàng thủ quá tệ của Saint-Etienne thì hẳn ghi bàn không phải nhiệm vụ quá khó với Nantes, chưa kể còn có thêm điểm tựa sân nhà. Bản thân Les Canaris đã 4 trận liên tiếp chọc thủng lưới đối phương. Thống kê cũng chỉ ra 3/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân của Nantes cùng 5/6 chuyến làm khách mới đây của Saint-Etienne (không xét giao hữu) đều có không dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Nantes vs Saint-Etienne

 

Dự đoán kết quả Nantes vs Saint-Etienne: 3-1

Thống kê Nantes vs Saint-Etienne

Nantes vs Saint-Etienne
Đối đầu Nantes vs Saint-Etienne
Nantes vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Nantes
Nantes vs Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X